Nếu phá đảo thành công tựa game siêu khó này, bạn sẽ nhận được phần thưởng 5000 USD

Mới đây, Luke Powell, một nhà phát triển ở London đã phát hành một tựa game PC có tên gọi là 99 Floors đồng thời đưa ra mức thưởng 5000 USD dành cho bất cứ ai có thể phá đảo được tựa game này.

99 Floors là tựa game thuộc thể loại Roguelite, bao gồm các các cuộc chạm trán và quá trình phát triển nhân vật dựa trên các yếu tố ngẫu nhiên. Mỗi lần bạn bị kẻ địch giết, game sẽ tự động reset lại toàn bộ. Game này có tới 99 tầng, mức độ thử thách ở tầng sau luôn khó hơn so với tầng trước.

99 Floors

Trong game, người chơi sẽ phải đối phó với những trận đánh hội đồng từ những kẻ thù đồng thời phải hết sức khéo léo để tránh những cạm bẫy nguy hiểm khác có thể hạ gục bạn bất cứ lúc nào. Và dù bạn có thể né tránh, thoát khỏi những nguy hiểm trên thì cũng đừng vội mừng bởi lũ quái vật hoặc những con boss ngoại cỡ có thể xuất hiện đột ngột và khiến bạn bị thương.

99 Floors là tựa game thuộc thể loại Roguelite

Để có thể sống sót và vượt qua 99 tầng địa ngục này, người chơi cần nắm vững kiến thức về trò chơi đồng thời phải có sự kiên nhẫn, khéo léo, khả năng né tránh, phán đoán tình huống nhạy bén. Điều này thực sự là một thử thách khó khăn, thậm chí nhiều người chơi còn trở nên điên tiết và muốn quăng trò chơi đi trước khi có cơ hội đến tầng cuối cùng.

Nếu muốn trải nghiệm trò chơi này và thử vận may của mình, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải xuống và thậm chí là chơi thử miễn phí. Biết đâu, bạn có thể là người đầu tiên phá đảo game và giành được phần thưởng 5000 USD.

https://www.99floorsgame.com/

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/09/2018 16:34
52 👨 1.192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ