Bộ tản nhiệt MSI MAG CORELIQUID AIO gặp lỗi quá nhiệt, buộc phải thu hồi khẩn cấp

MSI vừa ban hành lệnh thu hồi khẩn cấp đối với các dòng sản phẩm bộ làm mát tất cả trong một (AIO) MAG CORELIQUID 240R và 360R. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty nghi nhận hàng loạt phản hồi từ người dùng về hiệu suất và hiện tượng quá nhiệt của chính các bộ tản nhiệt này.

MAG CORELIQUID 240R và 360R

Sau khi ghi nhận vấn đề và tiến hành kết quả điều tra sơ bộ, MSI đã xác định rằng sự tích tụ cặn, bụi bẩn là nguyên nhân gây ra "hiện tượng quá nhiệt bất thường" này. Công ty cam kết sẽ cung cấp thiết bị thay thế cho những người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố.

“Gần đây, chúng tôi đã nhận được phản hồi từ một số người dùng về tình trạng giảm hiệu năng khi sử dụng bộ tản nhiệt chất lỏng MAG CORELIQUID 240R, cũng như MAG CORELIQUID 360R.

Điều tra sơ bộ của chúng tôi đã xác định rằng một phần nhỏ của bộ làm mát chất lỏng tạo ra cặn có thể gây tắc nghẽn linh kiện phần cứng, dẫn đến hiện tượng quá nhiệt bất thường.

[..] MSI quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm tổng thể của người dùng và chúng tôi đã đơn giản hóa các quy trình của mình để cung cấp dịch vụ thay thế sản phẩm nhanh nhất".

Để tìm hiểu xem sản phẩm của mình có đủ điều kiện áp dụng gói đổi mới từ MSI hay không, người dùng cần nhập số serial của thiết bị trên trang hỗ trợ của nhà sản xuất. Nếu sản phẩm đủ điều kiện để thay thế, người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang RMA nâng cao và nhận hướng dẫn chi tiết hơn.

MSI cũng khuyến cáo người dùng nên tự theo dõi trạng thái hoạt động của sản phẩm mà mình đang sở hữu. Chỉ nên yêu cầu trợ giúp khi nhiệt độ không tải ở mức trên 60°C, với bộ làm mát được đặt đúng chỗ và đã dán keo tản nhiệt đầy đủ.

Thứ Ba, 15/03/2022 15:22
31 👨 506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ