Một Canon trẻ trung và thời trang lộ diện với IXUS

IXUS 1000HS ra mắt với 2 chế độ tự động thông minh lần đầu được giới thiệu: tự động phơi sáng đèn flash thông minh và công nghệ màn trập thông minh.

>>> Panasonic LX5 so tài với Canon S95 và IXUS 300 HS

Tập trung công nghệ mới kỷ niệm một thập kỷ IXUS


Kỷ niệm một thập kỷ ra mắt máy ảnh KTS IXUS, Canon cho xuất xưởng IXUS 1000 HS. IXUS 1000 HS là một sản phẩm siêu zoom với zoom quang 10x. Đáng chú ý, IXUS 1000 HS được trang bị hai chế độ tự động thông minh lần đầu tiên được giới thiệu trong năm 2010 bao gồm: tự động phơi sáng đèn flash thông minh (Smart Flash Exposure) trong 28 chế độ chụp khác nhau và Công nghệ màn trập thông minh (Smart Shutter) nhận diện nụ cười, nháy mắt hay khuôn mặt, làm giảm đáng kể thời gian mà thông thường người sử dụng phải hẹn giờ chụp.


IXUS 1000HS được bán với giá 10.450.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Hai chế độ cảnh chụp mới được gia tăng trong bộ sưu tập các cảnh chụp là chế độ chụp cầm tay cảnh đêm (Handheld Night Scene) giúp chụp cảnh đêm không cần sử dụng chân máy ảnh và Chế độ lựa ảnh đẹp nhất (Best Image Selection) cho phép chọn bức ảnh đẹp nhất trong số 5 ảnh chụp liên tiếp. Ngoài ra, hai hiệu ứng mắt cá và thu nhỏ vẫn là những tính năng thú vị mà người sử dụng dễ dàng có được trong những dòng IXUS ra mắt trong năm 2010.

Ngoài ra, IXUS 1000 HS là dòng IXUS thứ 2 được tích hợp hệ thống HS độ nhạy cao bao gồm cảm biến 10 Megapixel, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4, giảm nhiễu tới 60% trong mọi tốc độ ISO. Tốc độ nhạy sáng cũng được tăng cường lên tới ISO 6400 cho những bức ảnh chụp đẹp tự nhiên ngay trong điều kiện không cần đèn flash.

Kể từ khi tạo nên một thế hệ máy ảnh nhỏ gọn, thời trang và thông minh, tròn 1 thập kỷ, máy ảnh KTS nhỏ gọn của Canon trở thành sản phẩm thân thiết đối với người tiêu dùng trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2010, Canon chiếm 31,5% thị phần máy ảnh KTS (theo báo cáo của GfK), nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam.

Hành trình 10 năm nhỏ gọn và thời trang

Năm 2000, dòng máy ảnh số IXUS trình làng với dáng vẻ nhỏ gọn, thiết kế thời trang và những công nghệ cải tiến mạnh mẽ trong nhiếp ảnh KTS như cơn gió lạ cho thị trường và mở đầu cho thế hệ máy ảnh nhỏ gọn mới.

Tại thời điểm Canon cho ra mắt, máy ảnh KTS IXUS là dòng máy ảnh nhỏ và mỏng nhẹ nhất thế giới tích hợp ống kính zoom quang học, cảm biến 2 Megapixel. Mười năm sau, IXUS trở thành thương hiệu của dòng máy ảnh thời trang bậc nhất mà chỉ nhắc tới tên gọi thôi người ta đã cảm nhận về một thiết kế thời trang, ấn tượng với người tiêu dùng cùng những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại những bức ảnh thực sự chất lượng.

Ghi nhận thiết kế ấn tượng của IXUS, năm 2009, dòng sản phẩm này vinh dự nhận giải thưởng Thiết kế cho tương lai (Long Life Design Award) do Tổ chức thiết kế quảng cáo Nhật Bản trao tặng. Giải thưởng này giành cho những thiết kế sáng tạo với nhiều tính năng hỗ trợ người sử dụng phổ thông. Về mặt tính năng, Canon cũng liên tục trang bị những kỹ thuật tiên tiến nhất cho dòng sản phẩm này. Năm 2009, ba công nghệ độc quyền được Canon tích hợp trên loạt sản phẩm này: Hệ thống ổn định hình ảnh quang học, bộ xử lý màu DIG!C và tính năng tự động thông minh giúp cho việc chụp ảnh đẹp dễ dàng trong mọi điều kiện.

Thứ Tư, 20/10/2010 11:19
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp