Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Motion Stills là ứng dụng tạo ảnh động trên smartphone, được phát triển bởi Google. Motion Stills đã được Google phát hành trên iOS từ năm 2016, khi đó người dùng Android than phiền rằng họ không thể tạo ra những ảnh động GIF mượt trên điện thoại của mình.

Mới đây, Google đã phát hành ứng dụng này trên Android. Bạn có thể tạo ảnh động hoặc quay một video rồi tua nhanh nó. Trong cài đặt có thể điều chỉnh chất lượng của ảnh GIF. Nếu muốn ghi lại hình ảnh trong thời gian lâu hơn thì có thể nối nhiều clip lại với nhau. Bạn cũng có thể xuất tác phẩm của mình dưới dạng video để có chất lượng tốt hơn.

Video demo làm ảnh động với Motion Stills trên Android:

Ảnh động làm với Motion Stills trên Nexus:

Xuất dưới dạng video:

Trong ứng dụng còn có một chế độ gọi là Fast Forward, giúp xử lý phơi sáng tốt hơn.

Nếu thích tạo ảnh GIF một cách nhanh chóng, đơn giản trên điện thoại Android thì bạn tải Motion Stills đi thôi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.motionstills&hl=en

Tìm trên Google Play bạn có thể không thấy Motion Stills mà thấy app có tên Ảnh động với 2 nửa hình tròn đen, xanh ghép vào nhau, chính nó đấy.

Thứ Năm, 27/07/2017 09:12
32 👨 648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới