Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hỗ trợ eSIM theo tiêu chuẩn Apple

Hiện nay, các nhà mạng Việt Nam đã hỗ trợ eSIM nhưng chỉ có duy nhất nhà mạng Viettel được chính Apple xác thực trên website của hãng.

Cụ thể Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đã vượt qua hàng trăm bài khiểm tra hợp chuẩn theo quy trình chặt chẽ của Apple để có mặt trong danh sách 60 nhà mạng thuộc hơn 40 quốc gia trên thế giới được Apple xác thực công nghệ eSim cho các dòng iPhone XS, XS Max, XR.

Tại Việt Nam chỉ có duy nhất nhà mạng Viettel được chính Apple xác thực trên website của hãng

Khi được Apple chính thức xác thực việc hỗ trợ eSIM, khách hàng Viettel sẽ được hưởng nhiều lợi ích như thiết bị iPhone hoạt động ổn định, đảm bảo tương thích hoàn toàn với thông số của nhà mạng. Smartphone của khách hàng cài đặt dịch vụ eSIM của Viettel sẽ không còn hiển thị thông tin cảnh báo thông số eSIM chưa được chứng thực bởi Apple.

Viettel sẽ mở rộng phạm vi ứng dụng dịch vụ này cho các thiết bị công nghệ khác, đặc biệt là nhóm thiết bị IoT trong năm 2019-2020.

Viettel bắt đầu triển khai eSim từ đầu tháng 2/2019. Cho đến nay, Viettel đã có gần 60.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ này tại Việt Nam.

Thứ Năm, 22/08/2019 09:59
52 👨 1.181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ