Mời chiêm ngưỡng màn hình 12.3 inch có thể cuộn lại đầy ấn tượng của BOE

Tại một hội chợ trình diễn màn hình mới đây, BOE - công ty cung cấp màn hình dẻo cho Huawei P30 Pro và là một trong những đối thủ chính của Samsung Display, đã trình diễn một nguyên mẫu smartphone có thể cuộn lại và một vài sản phẩm khác.

Một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của BOE chính là smartphone màn hình cuộn. Nguyên mẫu smartphone màn hình cuộn của BOE có kích thước 12.3 inch khi kéo ra và 7 inch khi cuộn lại. Hiện tại, nguyên mẫu chưa hỗ trợ cảm ứng nhưng BOE cho biết họ sẽ bổ sung trong tương lai.

Nguyên mẫu smartphone màn hình cuộn của BOE

Màn hình cuộn là khái niệm đã được nhắc tới từ lâu nhưng cho tới nay nó vẫn chưa được sản xuất hàng loạt. Trước đó, tại hội nghị CES 2019, LG cũng đã trình diễn TV màn hình dẻo và trở thành tâm điểm của hội nghị. Để các thiết bị màn hình gập trở nên phổ biến trên thị trường, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Dưới đây là màn trình diễn nguyên mẫu màn hình 12.3 có thể cuộn lại cùng các sản phẩm ấn tượng khác của BOE, mời các bạn cùng xem.

Trong màn trình diễn của mình, BOE còn giới thiệu một nguyên mẫu smartphone màn hình gập giống Huawei Mate X và Samsung Galaxy Fold, sử dụng màn hình do chính họ phát triển. Khi gập lại, smartphone này có kích thước 6 inch và khi mở ra nó trở thành tablet 7.7 inch. Đặc biệt, nguyên mẫu smartphone màn hình gập của BOE không hiện nếp nhăn ở vị trí gập như các sản phẩm đã từng ra mắt trước đây.

BOE còn giới thiệu một nguyên mẫu smartphone màn hình gập giống Huawei Mate X và Samsung Galaxy Fold

BOE còn trưng bày một số sản phẩm khác tại sự kiện này gồm: một mẫu màn hình 27 inch, độ phân giải 3840 x 2160 pixel và độ tương phản 20.000:1, độ sáng tối đa 460nit và độ dày chỉ 10,8mm; màn hình bên trong xe hơi, TV dùng công nghệ BD Cell do BOE hợp tác cùng Hisense phát triển.

Thứ Tư, 19/06/2019 11:52
52 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ