Microsoft tiết lộ những chi tiết đầu tiên về chiếc kính thực tế ảo HoloLens 2.0

Chúng ta đều biết rằng Microsoft đang thiết kế phiên bản tiếp theo của chiếc kính thực tế ảo HoloLens nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về sản phẩm này. Mới đây, nhóm nghiên cứu của Microsoft đã tiết lộ một số thông tin về phần cứng HoloLens sắp tới. Phiên bản tiếp theo của HoloLens sẽ là thế hệ thứ 2 của bộ vi xử lý HPU, bao gồm bộ xử lý AI hỗ trợ mạng Deep Neural Network có khả năng chạy và hoạt động trực tiếp trên thiết bị.

Điều này nghĩa là chiếc kính HoloLens sắp tới có thể phân tích những gì người dùng nhìn thấy và nghe thấy trực tiếp trên thiết bị thay vì lãng phí thời gian bằng cách gửi dữ liệu tới đám mây để xử lý như trước. Trong phiên bản 2.0 của HoloLens, chip AI mới sẽ hỗ trợ nhiều loại lớp và có thể tùy chỉnh nó theo nhu cầu của người dùng.

Cấu trúc kính thực tế ảo HoloLens 2.0

Ông Marc Pollefeys - Giám đốc công nghệ của HoloLens cho biết: Đây chỉ là một ví dụ về khả năng mới mà chúng tôi đang phát triển cho HoloLens và bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên về những gì chiếc kính này mang tới. Sự kết hợp giữa thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo là tương lai của ngành công nghệ và chúng tôi rất tự hào khi tiến được tới biên giới này.

Microsoft HoloLens được tích hợp các thành phần chuyên biệt như Holographic Processing Unit giúp xử lý một lượng dữ liệu lớn mỗi giây.

Chúng tôi vẫn đang theo dõi và tìm kiếm các tin tức mới nhất về chiếc kính thực tế ảo này. Hãy theo dõi Quản Trị Mạng để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

Thứ Năm, 27/07/2017 09:02
51 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới