Microsoft thành công ngoài mong đợi với Office cho iPad

Có tới 15 triệu lượt tải về trong vòng một tháng gần nhất tương đương khoảng 587.000 lượt mỗi ngay là con số mà Microsoft đã không dám kỳ vọng khi ra mắt.

Microsoft hôm nay tiếp tục thông báo những cột mốc mới mà ứng dụng văn phòng nổi tiếng của hãng đạt được sau khi phát hành chính thức cho iPad. Tổng cộng đã có tới 27 triệu lượt tải sau 46 ngày và riêng trong một tháng gần nhất là 15 triệu lượt tải. Đáng chú ý là việc Microsoft Office được phát hành đã ảnh hưởng khá lớn đến lượng người dùng Google Docs, theo Gsmarena.

Microsoft Office for iPad

Bộ ứng dụng của Microsoft bao gồm Word, Excel và PowerPoint miễn phí khi tải về nhưng cần trả tiền để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng như chỉnh sửa và tạo tập tin mới.

Office cho iPad được thiết kế theo phong cách quen thuộc giúp người dùng dễ dàng làm quen khi đã sử dụng trên máy tính PC chạy Windows hoặc Mac OS X. Giao diện sử dụng menu Ribbon thu nhỏ nhưng các tính năng được làm cỡ lớn cho phù hợp với thao tác cảm ứng tay tốt hơn. Các cửa sổ hiển thị giá trị tùy chọn cũng được làm lớn giúp người dùng vẫn dễ dàng thao tác trên màn hình cỡ nhỏ hơn so với máy tính thông thường.

Cùng thời điểm với phiên bản miễn phí cho iPad, ứng dụng Office cho di động thông minh Android cũng đã có thể sửa và tạo tập tin mà không cần kích hoạt bản quyền Office 365. Tại Việt Nam, Office 365 Home Premium (bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Access) có giá 1,7 triệu đồng, sử dụng cho 5 máy trong 12 tháng, tức trung bình gần 1.000 đồng một máy mỗi ngày.

Thứ Tư, 14/05/2014 13:46
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp