Microsoft sắp triển khai ứng dụng khách Outlook mới đến nhiều người dùng hơn, có gì đáng chú ý?

Đã gần 10 tháng kể từ thời điểm Microsoft lần đầu tiên công bố phiên bản mới của ứng dụng One Outlook với hàng loạt cải tiến về tính năng và giao diện. Đó cũng là khoản thời gian ứng dụng mới được thử nghiệm trong cộng đồng người dùng thuộc chương trình Office Insiders. Hiện tại, có vẻ như phiên bản cải tiến của ứng dụng email phổ biến này cuối cùng sắp thoát khỏi giai đoạn thử nghiệm và được triển khai đến một lượng người dùng lớn hơn.

Nội dung tài liệu Microsoft 365 Roadmap cho thấy rằng người dùng Outlook for Windows có thuê bao đăng ký Microsoft 365 trên Current Channel sẽ thấy một tùy chọn chuyển đổi dùng thử bản preview của Outlook for Windows mới vào tháng 4 tới đây. Cũng cần lưu ý rằng khách hàng Microsoft 365 sẽ hoàn toàn không bị ép buộc phải chuyển sang sử dụng phiên bản Outlook mới, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Ứng dụng mới sẽ khả dụng đầu tiên cho tài khoản Microsoft cá nhân, cùng với tài khoản Microsoft Exchange Online.

Giao diện ứng dụng OutLook mới
Giao diện ứng dụng OutLook mới

Ứng dụng One Outlook dành cho Windows mới sẽ mang đến khả năng tích hợp tốt hơn với Microsoft Teams, cùng hàng loạt cải tiến đối với các tiện ích Lịch cũng như tính năng tự động ghim một email quan trọng lên đầu giao diện, v.v. Theo kế hoạch của Microsoft, One Outlook sẽ thay thế hoàn toàn cho ứng dụng Outlook hiện tại, nhưng có vẻ như công ty đang muốn có thêm phản hồi từ người dùng Current Channel để khắc phục những vấn đề phát sinh, trước khi phát hành ứng dụng rộng rãi cho cộng đồng người dùng toàn cầu.

Thứ Tư, 29/03/2023 01:46
51 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ