Microsoft Office hiện đã chính thức có mặt trên Mac App Store

Microsoft hiện đã đưa bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng Microsoft Office của mình lên kho ứng dụng trực tuyến của máy Mac. Gã khổng lồ phần mềm ban đầu hứa hẹn sẽ tung các ứng dụng Office lên Mac App Store từ cuối năm 2018 nhưng một số vấn đề đã xảy ra khiến kế hoạch của công ty không thể diễn ra như mong đợi. Thật may là chỉ sau một thời gian trì hoãn ngắn, cuối cùng Microsoft Office cũng đã xuất hiện cùng với những sự kỳ vọng rất lớn từ phía cộng đồng Mac. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và OneDrive đều được bao gồm như một phần của gói ứng dụng Microsoft Office 365 cho máy Mac, và bạn sẽ cần phải đăng ký Office 365 để sử dụng Word, Excel, PowerPoint và Outlook.

Microsoft Office hiện đã có sẵn trên Mac App Store

Trên thực tế, các ứng dụng này là chính là những phiên bản tương tự trước đây đã từng được phát triển cho người dùng máy Mac thông qua trang web riêng của Microsoft, nhưng giờ đây, chúng đã “đường đường chính chính” chiếm một vị trí trong Mac App Store. Lợi ích lớn nhất của việc đưa Office 365 lên Mac App Store đó là các ứng dụng Office sẽ được cập nhật tự động thông qua App Store, thay vì phải sử dụng công cụ AutoUpdate (MAU) riêng biệt mà Microsoft thường dùng để cập nhật Office cho máy Mac.

Trong một động thái liên quan, Apple cũng hoan nghênh quyết định đưa Office 365 lên Mac App Store của Microsoft, đồng thời tin tưởng rằng điều này sẽ có lợi cho sự phát triển của cả hai công ty.

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Microsoft Office 365 đến với Mac App Store cũng như nền tảng macOS Mojave mới"

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Microsoft Office 365 đến với Mac App Store cũng như nền tảng macOS Mojave mới. Ngay từ đầu, Apple và Microsoft cũng đã hợp tác chặt chẽ với nhau để mang lại một bộ Office tuyệt vời nhất có thể cho người dùng Mac. Kể từ giây phút này, với sự xuất hiện của Office 365 trên Mac App Store, việc cài đặt phiên bản mới nhất và tốt nhất của Office 365 cho Mac, iPad và iPhone sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.”, Phil Schiller, phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple chia sẻ trước báo chí vào ngày hôm nay, 25/1.

Hiện tại, Microsoft sẽ cung cấp bản dùng thử Office 365 cho người dùng MacOS trong vòng một tháng, sau đó, người dùng sẽ phải lựa chọn giữa Office 365 Personal với giá 69.99 đô la một năm (6.99 đô la mỗi tháng nếu đăng ký lẻ) hoặc Office 365 Home với giá 99.99 đô la một năm (9,99 đô la một tháng khi đăng ký lẻ).

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/01/2019 16:03
4,84 👨 782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ