Meta mang avatar 3D lên Facebook, Messenger, Instagram

Theo nhiều nguồn tin mới thì Meta sẽ nâng cấp avatar 3D cho các dịch vụ của hãng, cũng như thêm nhiều kiểu khuôn mặt mới và hỗ trợ cho những người khuyết tật, tương tự với tính năng mới Memoji của Apple.

Ngoài Facebook và Messenger thì ảnh đại diện 3D cũng có trên Instagram để người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng mới này của Meta. Hãng cho biết hình ảnh đại diện 3D của người dùng sẽ thể hiện được hình ảnh “ảo” của bản thân chỉ qua sticker, bài đăng có khuôn mặt của bạn trên Facebook, ảnh đại diện và nhiều nguồn cơ sở dữ liệu khác.

Tính năng tạo avatar Facebook cũng đã được triển khai trước đây và được sử dụng làm sticker để bạn gửi tin nhắn hay bình luận. Và nếu như bạn đã thực hiện thì Faceook sẽ dựa trên hình ảnh đó, cải tiến để tạo tạo hình ảnh mới hơn và phù hợp hơn với những thiết lập mà bạn đã lựa chọn.

Meta cải thiện avatar 3D

Tính năng tạo ảnh đại diện 3D từ Meta không đồng bộ giữa các ứng dụng mà bạn có thể tạo hình đại diện cho Facebook và Messenger, một hình đại diện khác cho Instagram và một hình đại diện thứ ba cho VR. Trong trường hợp người dùng đã liên kết Facebook với Instagram, đồng bộ avatar giữa Facebook với Instagram thì sau khi tạo avatar 3D trên 1 tài khoản ứng dụng thì ứng dụng còn lại cũng sẽ xuất hiện avatar mới đó.

Hiện tại Meta cho biết tính năng avatar 3D mới này sẽ được triển khai trước tiên tại khu vực Hoa Kỳ, Canada và Mexico. Sau đó, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để phát triển tính năng này trên toàn cầu.

Thứ Tư, 02/02/2022 12:57
31 👨 350
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ