Meta AI khiến Instagram thú vị trở lại

Mặc dù Meta AI không phải là công cụ AI toàn diện nhất nhưng nó có một cách sử dụng cụ thể trên Instagram giúp người dùng tìm thấy nhiều nội dung hơn để thưởng thức. Người dùng có thể yêu cầu Meta AI cung cấp các bài đăng và tài khoản về các chủ đề mình yêu thích.

Khó tìm được nội dung thú vị trên Instagram

Gần đây, việc tìm thấy nội dung muốn xem trên Instagram ngày càng khó khăn hơn. Có nhiều quảng cáo chiếm dung lượng trên nguồn cấp dữ liệu trang chủ hơn bao giờ hết. Việc thử nghiệm quảng cáo Instagram không thể bỏ qua thậm chí có thể khiến bạn muốn ngừng sử dụng nền tảng này. Việc "lặn lội" qua chúng để đến các bài đăng của bạn bè hoặc các story vui nhộn rất tốn thời gian. Và trang Explore đôi khi cũng gây khó chịu không kém.

Trang Explore hiển thị nội dung đã xem hoặc thậm chí nội dung đã thích. Nhưng Meta AI có thể giúp tiếp cận nội dung muốn xem dễ dàng hơn.

Cách yêu cầu Meta AI tìm nội dung thú vị cho bạn

Có hai cách chính để tìm nội dung thú vị có chất lượng trên Instagram bằng Meta AI. Rõ ràng có rất nhiều cách để tương tác với Meta AI, nhưng những cách này hoạt động đáng tin cậy nhất.

1. Hỏi Meta AI về người sáng tạo hoặc tài khoản

Bạn có thể yêu cầu Meta AI liệt kê các tài khoản đăng một số loại nội dung nhất định để có thể theo dõi chúng và thêm nội dung đó vào nguồn cấp dữ liệu trang chủ của mình. Ví dụ bạn nuôi một chú chó corgi, hãy nhờ Meta AI gợi ý một số tài khoản corgi phổ biến.

Meta AI sẽ liệt kê các tài khoản có liên kết có thể nhấp để giúp người dùng khám phá nền tảng. Tùy thuộc vào tìm kiếm, nó thậm chí có thể cung cấp thông tin về loại nội dung mà tài khoản đăng.

2. Hỏi Meta AI về Reels

Đáng chú ý là Meta AI sẽ không đề xuất các bài đăng ảnh tĩnh vì một số lý do, nhưng hiển thị rất nhiều Reels. Điều này cho phép bạn nhấn vào một Reel để xem ngay nội dung muốn xem. Sử dụng ví dụ trước, hãy thử hỏi Meta AI Reels về chó corgi.

Yêu cầu Meta AI tìm Reels trên Instagram
Yêu cầu Meta AI tìm Reels trên Instagram

Có thể nhấp vào các Reel này trong tin nhắn để truy cập chúng, giúp việc duyệt qua trở nên dễ dàng. Chắc chắn bạn nên thử Meta AI, ngay cả khi không nghĩ mình sẽ thích nó. Bạn luôn có thể tắt Meta AI sau khi dùng thử nếu không thấy nó hữu ích.

Meta AI có thể kết nối bạn với các cộng đồng trực tuyến trên Instagram mà bạn sẽ thích xem và tham gia. Đây là một công cụ tuyệt vời để mở rộng phạm vi sử dụng Instagram ngoài việc chỉ xem ảnh của bạn bè.

Thứ Bảy, 13/07/2024 09:23
32 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)