Mời tải Messenger Beta cho Windows 10 với nhiều tính năng thú vị

Facebook vừa mới đưa ra thông báo bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng cho ứng Messenger Beta Windows 10. Nếu chưa cài đặt Messenger Beta trên máy, bạn có thể download trực tiếp ứng dụng này trên Microsoft Store. Trong trường hợp bạn đang sử dụng Messenger Beta, các tính năng mới sẽ được gửi đến dưới dạng một bản cập nhật ứng dụng, cụ thể như sau:

  • Tính năng xóa vĩnh viễn tin nhắn đã gửi
  • Bổ sung thêm các chủ đề mới (chủ đề nền tối, chủ đề nền xám)
  • Tính năng gửi tập tin
  • Chế độ toàn màn hình
  • Tính năng ẩn cuộc trò chuyện
  • Biểu tượng mới
  • Bổ sung thêm biểu tượng cảm xúc

Facebook sẽ triển khai bản cập nhật mới theo từng khu vực, nếu bạn vẫn chưa nhận được bản cập nhật hãy kiên nhẫn chờ thêm vài ngày nữa.

Messenger cho Windows 10 hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm công khai, tuy nhiên với sự xuất hiện bổ sung của những tính năng trên, có thể nói ứng dụng này đã sở hữu tương đối đầy đủ tiện ích cần thiết như các phiên bản di động vốn được ra mắt cách đây khá lâu. Ở bản cập nhật gần nhất, Messenger cho Windows 10 cũng đã nhật được nhiều tính năng đáng giá như gọi thoại và gọi video, Live Tile, chia sẻ hình ảnh, video, ảnh GIF, cũng như tính năng tạo nhóm chat và tìm kiếm.

Messenger cho Windows 10

Trước đó vào ngày 9/3/2019, một blog fan site của Windows tại Ý có tên WindowsBlogItalia đã lần đầu tiên tiết lộ một loạt hình ảnh chụp màn hình về ứng dụng Facebook Messenger trên Windows 10, đồng thời đề cập đến một số tính năng và cách thức sử dụng nó trên máy tính và máy tính bảng Windows 10. Sau đó 1 tháng, Facebook đã ra thông báo ra mắt Messenger phiên bản Beta dành riêng cho Windows 10 trên Microsoft Store, cho phép người dùng download và trải nghiệm không giới hạn.

Download ứng dựng Messenger cho Windows 10.

Thứ Sáu, 29/11/2019 10:01
52 👨 1.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ