Mẫu đồng hồ thông minh độc đáo này hoàn toàn không có màn hình

Hầu hết các mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) ngày nay sở hữu thiết kế ngoại hình trông khá giống nhau. Có thể là dạng màn hình tròn hoặc vuông, đi kèm một vài nút bấm vật lý ở cạnh bên và một loạt các cảm biến ở mặt đáy. Nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc smartwatch hoàn toàn không có màn hình chưa?

NoWatch là một sản phẩm như vậy. Mẫu smartwatch này đã được giới thiệu trong khuôn khổ CES 2023, sau một chiến dịch ra mắt và gây quỹ cộng đồng kéo dài, và đồng thời cũng có thể là một trong những sản phẩm kỳ lạ nhất tại sự kiện năm nay. Sản phẩm  này chứa đựng gần như mọi thứ bạn cần đối với một thiết bị đeo thông minh hiện đại… ngoại trừ màn hình. Màn hình sẽ được thay thế bằng một miếng đá quý có thể hoán đổi theo ý muốn và chủ yếu mang tác dụng thẩm mỹ.

Mẫu đồng hồ thông minh độc đáo này hoàn toàn không có màn hình

Thực ra nói đây là đồng hồ cũng không hẳn đúng vì bạn sẽ chẳng thấy được chút thông tin về giờ giấc nào khi nhìn vào nó - gọi là thiết bị đeo thông minh thì đúng hơn. Nhưng dù sao thì đó cũng là một ý tưởng kỳ lạ. Sản phẩm này khiến chúng ta nhớ đến NoPhone, một tấm nhựa trông giống như một chiếc điện thoại thông minh, nhưng sở hữu vài điểm khác biệt.

Mặc dù vậy, NoWatch có cùng kích thước vật lý như một chiếc đồng hồ và thực sự sở hữu đầy đủ các cảm biến mà bạn cần ở một mẫu smartwatch, chẳng hạn như cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2, cảm biến nhiệt độ da và thậm chí cả cảm biến hoạt động điện qua da (electrodermal activity sensor). Thiết bị không có màn hình, nhưng bạn vẫn có thể xem tất cả các chỉ số sức khỏe mà nó hỗ trợ thông qua một ứng dụng đồng hành.

Bạn sẽ phải trả ít nhất 300 bảng Anh nếu muốn sở hữu sự độc lạ mà NoWatch mang lại. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm có thể sẽ còn cao hơn tùy thuộc vào vào loạt đá quý gắn kèm mà bạn lựa chọn.

Thứ Ba, 24/01/2023 21:45
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ