Chơi GTA ngay trên Galaxy Smartwatch 4

Một modder đam mê các nền tảng giả lập mô phỏng PSP đã đăng trên diễn đàn Reddit một video cho thấy anh chàng có thể chơi game Grand Theft Auto Vice City Stories (GTA Vice City Stories) trên đồng hồ thông minh của mình.

Chơi GTA ngay trên Galaxy Smartwatch 4

Cụ thể, trong video anh chàng đã trực tiếp điều khiển nhân vật trong game GTA thực hiện những hành động như lái xe, bơi lội và thậm chí là đi xe máy ngay trên chiếc đồng hồ thông minh Galaxy 4 (Galaxy Smartwatch 4) của mình.

Galaxy 4 được trang bị bộ vi xử lý Exynos W920 có thể chạy tương đối tốt những trò chơi nặng dành cho PSP. Tuy nhiên, màn hình của đồng hồ thông minh quá bé nên trong quá trình điều khiển ngón tay của người chơi đã che đi một nửa màn hình khiến người chơi cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó, khi chơi GTA trên đồng hồ thông minh người chơi sẽ gặp những vấn đề như không thể sử dụng bản đồ hoặc điều khiển nhiều nút điều hướng cùng một lúc. Điều này khiến trải nghiệm game trên đồng hồ thông minh trở nên tồi tệ. Vậy nên rõ ràng đây chỉ là một trải nghiệm mang tính giải trí và cho thấy sự sáng tạo không giới hạn có thể tạo nên những điều tưởng chừng như không thể của game thủ.

Grand Theft Auto: Vice City Stories lần đầu tiên lên kệ vào năm 2006 cho PSP và mang đến cho fan GTA gần như mọi thứ yêu thích. Sự phát triển của trình giả lập PSP đã giúp cho trò chơi này xuất hiện trên nhiều nền tảng hơn, thậm chí ngay cả smartwatch chứ không chỉ riêng hệ máy cầm tay.

Chủ Nhật, 04/12/2022 08:02
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ