Mất một chân vì vừa bấm điện thoại vừa bước vào thang máy

Vừa đi vừa nhắn tin, lướt facebook hoặc chơi game là việc làm nhiều người vẫn làm mỗi ngày mà không biết việc đó ẩn chứa nhiều nguy hiểm như bị ngã, va phải người khác, thậm chí là có thể bị thương rất nặng.

Mới đây, một video ghi lại tai nạn xảy ra với một người phụ nữ Trung Quốc khi mải nhìn vào chiếc điện thoại được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. Cụ thể, cô gái chăm chú nhìn vào điện thoại nên không chú ý thang máy đang chuẩn bị di chuyển mà vẫn bước vào khiến cô bị vấp và ngã xuống sàn thang máy. Thang máy tiếp tục di chuyển lên trong khi chân của cô gái vẫn bị kẹt giữa hai cánh cửa khiến nó bị đứt lìa.

Tại nạn khi vừa đi vừa nhắn tin điện thoại

Tai nạn xảy ở Conch Building ở Zhongshan West Road, Thượng Hải. Bạn có thể xem toàn cảnh vụ tai nạn ở video dưới đây (cân nhắc trước khi xem).

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc do sự thiếu quan sát khi vừa đi vừa sử dụng điện thoại. Hy vọng, sau khi đọc bài viết này, nhiều bạn sẽ ý thức được tác hại nghiêm trọng của việc vừa đi vừa nhắn tin và từ bỏ nó.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/01/2018 09:55
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ