Sáng dậy thấy bụng phát ra nhạc vì vô tình nuốt tai nghe không dây trong lúc ngủ, sau khi lấy ra vẫn chạy tốt

Một người đàn ông ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đã gặp phải một tai nạn kỳ lạ: nuốt phải tai nghe không dây của mình trong lúc ngủ.

Không biết bằng cách nào, cặp tai nghe không dây của anh Xu (tên có thể đã được báo chí thay đổi) đã “chui” vào bụng khi anh chàng ngủ. Sau khi thức dậy, anh Xu loay hoay tìm kiếm cặp tai nghe không dây của mình nhưng không thấy. Bất ngờ, anh nghe thấy bụng mình phát ra tiếng nhạc. Anh nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra và không khỏi kinh ngạc khi nghe bác sĩ thông báo cặp tai nghe không dây mà anh tìm kiếm đang “yên vị” trong bụng mình.

Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc tai nghe nằm trong dạ dày bệnh nhân
Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc tai nghe nằm trong dạ dày bệnh nhân.

Sau sự cố, anh Xu đã đăng một bức ảnh cặp tai nghe của mình sau khi rửa sạch và cho biết chúng vẫn hoạt động tốt.

Tai nghe không dây là một xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhỏ gọn, thời trang nhưng đây lại là thứ rất dễ rơi hoặc đánh mất. Để cố định tai nghe không dây chắc chắn hơn, một số hãng sản xuất còn tạo ra bộ phận gắn vào vành tai hoặc như Apple thậm chí còn ra mắt ứng dụng tìm Airpods (tai nghe không dây của hãng này) thất lạc.

Đeo tai nghe không dây
Đeo tai nghe không dây. Ảnh minh họa: Internet.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có con nhỏ cũng cần phải lưu ý khi sử dụng tai nghe không dây bởi trẻ em có thể vô tình nuốt phải, gây tắc đường hô hấp.

Thứ Năm, 02/05/2019 17:05
55 👨 672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ