Mark Zuckerberg khoe video tập võ trên sà lan

Trong video đăng trên Instagram mới đây, Mark Zuckerberg khoe tập võ chung với 11 người khác trên sà lan giữa biển, trái ngược hình ảnh bôi kem chống nắng trắng bệch khi lướt sóng cách đây vài năm của ông.

Trong số những người tập võ cùng Mark Zuckerberg có các võ sĩ MMA nổi tiếng, như Israel Adesanya người Nigeria và Alexander Volkanovski người Australia. Cả nhóm liên tục thi đấu rất hăng say và quyết liệt trên nền nhạc của phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Ngay sau khi xuất hiện, video Zuckerberg đấu võ trên sà lan đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét Zuckerberg đang trở nên mạnh mẽ hơn. Một số khác lại nhắc tới trận thách đấu lồng sắt giữa ông và Elon Musk, họ cho rằng việc CEO Meta tập luyện chuyên cần và nghiêm túc là lý do khiến ông chủ của nền tảng X phải rút lui.

Từ trong đại dịch, Zuckerberg đã tập luyện MMA và Nhu thuật Brazil (Jiu-jitsu). Thậm chí ông còn giành huy chương vàng trong một giải đấu võ. Hồi tháng 7, CEO Meta khoe lên đai xanh Jiu-jitsu.

Zuckerberg từng chia sẻ rằng, ông tập từ ba đến bốn buổi võ Jiu-jitsu và MMA mỗi tuần nên cần phải ăn rất nhiều để bổ sung chất điện giải, hỗ trợ quá trình tổng hợp protein cho cơ bắp và phục hồi cơ thể. Ông tiết lộ rằng ăn khoảng 4.000 calo mỗi ngày.

Cuối tháng 6, Elon Musk thách đấu võ với Zuckerberg trên Twitter (nay là X) và CEO Meta đã đồng ý. Từ đó, cả hai liên tục đấu khẩu trên X và Threads về trận đấu này, nhưng đến giữa tháng 8 vừa qua, Musk thừa nhận lời thách đấu được đưa ra ngay từ đầu chỉ là lời nói đùa.

Thứ Tư, 06/09/2023 15:49
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ