Lỗi trên Windows 11 giúp File Explorer mở file nhanh hơn một cách thần kỳ

Windows 11 được cho là có hiệu suất tổng thể tốt hơn so với các phiên bản trước nhưng các thử nghiệm thực tế cho thấy Windows 10 thực sự hoạt động nhanh hơn Windows 11. Đặc biệt là File Explorer trong Windows 11 dường như có sai sót bởi khi người dùng mở file nó load chậm, đôi khi thanh tìm kiếm của Explorer có thể mất nhiều thời gian để hiển thị kết quả tìm kiếm.

Mới đây, một người dùng Twitter Vivy đã phát hiện một lỗi trong hệ điều hành đang khiến File Explorer tăng tốc độ một cách bất ngờ.

Theo Vivy, việc chuyển File Explorer sang chế độ toàn màn hình bằng cách nhấn F11 và sau đó tiếp tục nhấn lại F11 một lần nữa để thoát khỏi chế độ toàn màn hình sẽ giúp việc load nội dung trong folder gần như ngay lập tức. Việc tìm kiếm trong File Explorer cũng nhanh hơn.

Sau khi thông tin trên được chia sẻ, người dùng trên subreddit r/Windows 11 đã thử thực hiện theo thủ thuật đơn giản này và kết quả là File Explorer load nhanh hơn đáng kể. Anh chàng này đã thử mở một folder nhạc có hơn 1800 folder con và hơn 25.000 file với thủ thuật trên và kết quả là mọi thứ sẽ mở ra ngay lập tức. Kết quả khiến anh chàng phải thốt lên rằng: “Thật tuyệt vời. Đây là hiệu suất mà chúng ta đã có trong Explorer của Windows 7."

Tất cả các phiên bản Windows 11, từ bản build Canary Insider cho đến bản phát hành 22000, 21H2 đều đang tồn tại lỗi này. Mặc dù lỗi giúp File Explorer nhanh hơn nhưng

Lỗi này rõ ràng đang ảnh hưởng đến tất cả các phiên bản Windows 11, từ bản build Canary Insider cho đến bản phát hành 22000, 21H2.

Thứ Tư, 06/09/2023 14:42
54 👨 4.429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ