Logitech Ergo M575: Mẫu chuột độc đáo có thể sử dụng cố định tại một vị trí mà không cần di chuyển

Nếu bạn đã chán sử dụng những mẫu chuột máy tính thông thường, cứ phải di chuyển qua lại trên bàn di chuột hoặc bất kỳ bề mặt nào để con trỏ di chuyển đến những vị trí tương ứng trên màn hình, hoặc không gian làm việc của bạn chật chội đến mức không có đủ khoảng trống cần thiết để di chuột, Logitech Ergo M575 chính là sản phẩm sinh ra dành cho bạn.

Thiết kế của Logitech Ergo M575

Mẫu chuột độc đáo này vừa được Logitech trình làng với “họ tên” đầy đủ là Ergo M575 Trackball Mouse, và là phiên bản kế thừa của mẫu chuột rất được ưa chuộng Ergo M570. Đúng như tên gọi, Ergo M575 được trang bị một hệ thống bi lăn nhỏ ngay phía cạnh trái chuột ở vị trí đặt con ngón cái theo cách cầm chuột thông thường. Do đó để di chuyển con trỏ trên màn hình, tất cả những gì bạn phải làm là dùng ngón cái di chuyển con lăn nhẹ nhàng, hoàn toàn không cần phải kéo, rê, hay di chuột trên mặt phẳng như thông thường.

Bên cạnh sự độc đáo trong cách vận hành, chuột không dây Logitech Ergo M575 cũng sở hữu thiết kế công thái học tuyệt vời, cho cảm giác cầm nắm thoải mái và khả năng sử dụng cực kỳ dễ dàng dù kiểu dáng bên ngoài có vẻ cồng kềnh và “kỳ dị”. Chuột được trang bị hệ thống ba nút phụ có thể lập trình, hai trong số đó nằm ở bên trái. Ngoài ra bi xoay cũng có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch khi cần thiết.

Pin và kết nối trên Logitech Ergo M575

Logitech Ergo M575 hỗ trợ kết nối Bluetooth Low Energy hoặc thông qua bộ thu USB thông thường, và đương nhiên có thể tương thích tuyệt đối với cả Windows, macOS và iPadOS. Chuột sử dụng pin AA có thể thay thế dễ dàng. Logitech cho biết thời lượng pin có thể kéo dài lên đến 24 tháng nếu bạn kết nối qua bộ thu USB và lên đến 20 tháng nếu bạn kết nối qua Bluetooth.

Màu sắc, giá bán Logitech Ergo M575

Logitech Ergo M575 được bán ra với hai phiên bản màu sắc cơ bản, Graphite và Off-White. Một phần vỏ chuột sẽ được làm từ nhựa tái chế sau tiêu dùng (PCR) trong khi vật liệu làm bao bì cũng có nguồn gốc từ các khu vực đạt chứng nhận thân thiện với môi trường.

Logitech Ergo M575 có giá bán 49,99 USD, và hiện có thể đặt mua trên website chính thức của hãng.

Video giới thiệu Logitech Ergo M575

Thứ Bảy, 31/10/2020 17:41
31 👨 1.273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới