iPhone 12, SE 2 và loạt sản phẩm thú vị Apple sẽ ra mắt năm 2020

Ngoài iPhone 12, Apple có thể sẽ ra giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới thú vị trong năm 2020 như iPad Pro, Apple Watch 6, Apple Glass...

iPad Pro thế hệ mới

Nguồn tin từ Bloomberg cho rằng, iPad Pro thế hệ mới được tích hợp thêm hệ thống camera 3D đang được Apple lên kế hoạch sản xuất. Các thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của máy vẫn được giữ kín.

iPad Pro thế hệ mới

iPhone SE 2

Nguồn tin từ Nikkei và Bloomberg cho rằng, Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone có thiết kế tương tự iPhone 8 nhưng giá rẻ vào quý I năm 2020.

iPhone SE 2

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thiết bị này sẽ được trang bị con chip A13, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64/128GB. Phiên bản cấu hình thấp nhất của máy sẽ có giá khoảng 399USD.

Apple Watch 6

Apple Watch 6

Theo MacRumors, Apple sẽ trang bị cho thiết bị đeo tay thế hệ thứ 6 của mình bộ xử lý mới có hiệu suất nhanh hơn, tính năng theo dõi giấc ngủ và cải thiện khả năng chống nước.

iPhone 12

iPhone 12

Theo dự đoán, iPhone 12 của Apple sẽ có 3 kích thước gồm 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Những sản phẩm mới này của Apple sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

AirTags

AirTags

Một số nguồn tin cho rằng, Apple đang phát triển một phụ kiện nhỏ hoạt động tương tự tính năng Find My iPhone, giúp người dùng có thể theo dõi và tìm đồ bị thất lạc bằng iPhone.

Gói dịch vụ Apple TV+, Apple News và Apple Music

Gói dịch vụ Apple TV+, Apple News và Apple Music

Nguồn tin từ Bloomberg cho rằng, để thúc đẩy doanh thu và giữ chân người dùng lâu hơn với các nền tảng của mình, Apple sẽ ra mắt thuê bao trọn gói cho ba dịch vụ của hãng.

Kính thông minh

Kính thông minh

Từ đầu tháng 10, Bloomberg đã đưa tin rằng, Apple sẽ ra mắt chiếc kính AR đầu tiên của hãng vào năm 2020 và nhiều khả năng thiết bị này sẽ có tên Apple Glass.

Loa HomePod giá rẻ

Loa HomePod giá rẻ

Bloomberg cho rằng, năm 2020 Apple sẽ tung ra sản phẩm loa HomePod giá rẻ, vẫn giữ nguyên các tính năng nhưng chỉ được trang bị 2 hoa nhỏ thay vì sử dụng 7 loa vệ tinh như hiện nay.

Thứ Ba, 03/12/2019 16:29
51 👨 1.092
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ