Mẫu iPhone giá gần 3 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Thế giới smartphone trong thời gian gần đây đã bắt đầu bước vào giai đoạn bão hòa. Vẫn là những thiết kế nhàm chán, lặp đi lặp lại trên tất cả các dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp. Sự ra mắt của những mẫu smartphone màn hình gập là một điểm sáng đáng chú ý, nhưng có lẽ phải cần rất lâu nữa để dòng sản phẩm này thực sự chứng minh được nó là sự thay thế xứng đáng cho phong cách thiết kế hiện hành.

Cho đến lúc đó, “độ” vỏ vẫn là phương án hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại độc nhất vô nhị cũng như thể hiện đẳng cấp bản thân. Hãng chế tác Caviar mới đây đã cho ra mắt bản độ của mẫu iPhone 11 Pro có tiên gọi “Credo Diamond Christmas Star” thuộc bộ sưu tập Credo lấy cảm hứng từ chủ đề tôn giáo - tín ngưỡng, được chế tác thủ công hoàn toàn từ vàng và kim cương vô cùng tinh xảo. (Có cả phiên bản tương tự cho iPhone 11 Pro Max).

iPhone Credo Diamond Christmas Star (1)

Về cơ bản, Credo Diamond Christmas Star vẫn là 1 chiếc iPhone 11 Pro với đầy đủ tính năng, nhưng đã được khoác lên mình bộ vỏ phủ vàng 18 karat và gắn kim cương 3.05 karat. Điểm nổi bật nhất ở mặt lưng của bộ vỏ này chính là các vòng tròn đồng tâm khắc họa tiết tinh xảo bao bọc một viên kim cương tự nhiên ở chính giữa, tỏa ánh hào quang xuống cảnh tượng thiêng liêng được khắc trên nền vàng 18k ở phía dưới, đó là khoảnh khắc Đức mẹ Maria và Thánh Joseph đang ngắm nhìn Chúa Jesus khi còn thơ ấu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng, kim cương cùng chất lượng chế tác tuyệt vời của các nghệ nhân hàng đầu thế giới đã tạo nên một tác phẩm gây xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

iPhone Credo Diamond Christmas Star (2)

Tuy nhiên để sở hữu tuyệt tác này, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 129,050 USD (gần 3 tỷ đồng, phiên bản Pro Max có giá bán 3,26 tỷ đồng) - mức giá không dành cho đại đa số những người yêu công nghệ, kể cả các iFan nhiệt thành nhất.

iPhone Credo Diamond Christmas Star (3)

Caviar là một hãng chế tác kim hoàn chuyên nghiệp có trụ sở tại Nga, nổi tiếng trên toàn thế giới với những bản độ xa xỉ cho điện thoại thông minh có giá bán dao động từ 6000USD đến không giới hạn - chỉ cần khách hàng có nhu cầu.

iPhone Credo Diamond Christmas Star (4)

Năm 2018, Caviar đã cho ra mắt một số bản bản độ iPhone XS, XS Max lấy cảm hứng từ câu chuyện Adam và Eva có giá 7.000 USD. Cách đây không lâu, hãng độ này cũng từng khiến nhiều tín đồ xa xỉ phẩm phải sửng sốt khi từng tung ra thị trường những chiếc iPhone 11 độc nhất vô nhị với bộ vỏ gắn đá mặt trăng, gắn mảnh vỡ tàu Titanic hay tàu vũ trụ của Liên Xô, hay thậm chí có đính mảnh vải lấy từ chiếc áo len của cố CEO huyền thoại Steve Jobs

Thứ Hai, 23/12/2019 23:40
52 👨 1.831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ