Lenovo sắp có tablet màn hình 23 inch

Không giống như các mẫu máy tính bảng ra mắt gần đây, sản phẩm này được Lenovo hướng tới các nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Lenovo sắp có tablet màn hình 23 inch
Tablet của Lenovo sắp ra mắt có kích thước màn hình tới 23 inch. Ảnh minh họa

Theo nguồn tin từ Techradar, chuyên gia marketing cao cấp của Lenovo, William Cai cho biết hãng đang có kế hoặch sản xuất một chiếc tablet với màn hình LCD cỡ lớn tới 23 inch. Kích thước này tương đương so với các mẫu màn hình máy tính hay máy AIO (all in one) phổ biến hiện nay.

Thiết bị mới này được Lenovo hướng tới các nhu cầu sử dụng trong gia đình, văn phòng hơn là đề cao tính di động, gọi điện như các mẫu tablet được giới thiệu gần đây.

"Chúng tôi nghĩ rằng có tiềm năng cho một chiếc máy tính bảng màn hình 23 inch", William Cai phát biểu với Techradar. "Chúng tôi đang cố gắng để tăng thời lượng sử dụng pin và giảm trọng lượng xuống mức thấp nhất có thể".

Thiết kế mẫu máy mới được Lenovo lấy cảm hứng từ một số mẫu máy để bàn "all in one" hiện tại của hãng. Tất nhiên, nó sẽ chạy được cả bằng pin và có thể di chuyển được. Model này dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có một thông tin cụ thể nào khác được tiết lộ.

Thứ Năm, 14/04/2011 09:31
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp