Lady Gaga và hiệu ứng “sao” trên ứng dụng di động

Làm thế nào để sản phẩm của bạn nổi bật trong một rừng các ứng dụng? Hãng Appetizer Mobile đã có câu trả lời - bằng việc gắn ứng dụng của họ với hình ảnh của một "siêu sao" ngành giải trí.

Apple nay đã có hơn 350.000 ứng dụng trên App Store của mình, cung cấp cho các nhà phát triển một thị trường lớn - và đang tiếp tục lớn - để bán những sản phẩm của họ.

Nhưng ngoài hiểu biết về phát triển ứng dụng và viết mã, còn cần nhiều thứ khác để nhận được sự chú ý trong một thị trường đông đúc như vậy, ông Jordan Edelson, CEO của Appetizer Mobile (một công ty gồm 20 nhà phát triển có trụ sở tại New York, Mỹ) nói như vậy. "Thứ khác" này sẽ khiến người dùng thực sự nhấp chuột để tải ứng dụng về, như là một nhạc sĩ hàng đầu chẳng hạn, hôm thứ Hai 13/6/2011 ông Edelson cho biết.

"Bạn cần những người nổi tiếng", ông Edelson nói.

Lady Gaga và hiệu ứng “sao” trên ứng dụng di động Appetizer Mobile vừa mới phát hành ứng dụng di động trên App Store giá 99-cent tên là "Lady Gaga: The Monster in You" (Lady Gaga: Yêu quái trong bạn). Ứng dụng cho phép những fan hâm mộ của siêu sao này - Lady Gaga gọi thân mật họ là "tiểu yêu" - chỉnh sửa hình ảnh của chính họ với cách trang điểm mắt, khuôn mặt rất giống cách Lady Gaga trang điểm khuôn mặt của cô, để tải lên iPhone hoặc Facebook. Ứng dụng này cũng được cung cấp miễn phí trên Facebook.

"Vấn đề trên App Store là làm thế nào để người ta nhìn thấy mình", ông Edelson nói trong một cuộc phỏng vấn hôm 13/6/2011. "Bạn có thể bị 'mất tích' trong App Store".

Lady Gaga và Interscope Records đã tham gia phát triển ứng dụng để quảng bá album mới nhất của cô. Nó sẽ được cập nhật vào cuối tuần này để bao gồm tính năng "Monster Globe", cho phép người dùng tải hình ảnh những khuôn mặt đã được "yêu quái hóa" của họ lên máy chủ, chia sẻ chúng với các thiết bị khác.

Ông Edelson cho biết, một thỏa thuận không tiết lộ ngăn cản ông nói chính xác có bao nhiêu bản sao của ứng dụng đã được mua nhưng sẽ là tương đối lớn vì Lady Gaga đã có hơn 10 triệu người theo dõi trên Twitter và 32 triệu fan hâm mộ trên Facebook.

Thứ Ba, 14/06/2011 20:10
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp