Kingston giới thiệu RAM “khủng” HyperX tại CES 2013

Kingston vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm HyperX với sự kiện ra mắt sản phẩm RAM HyperX phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm HyperX tại CES 2013.

RAM HyperX phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm HyperX có vỏ tản nhiệt bằng bạc (số lượng hạn chế), kiểu dáng trang nhã và hiệu suất cao, tương thích với phần cứng của thế hệ máy tính mới nhất và đáp ứng được hiệu suất của hầu hết game thủ chuyên nghiệp.

Kingston giới thiệu RAM “khủng” HyperX tại CES 2013

Sản phẩm này phù hợp cho những người đam mê công nghệ, thích ép xung và các quản trị viên máy tính. Với kích cỡ nhỏ gọn, bộ RAM HyperX phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm HyperX vừa vặn khi lắp cùng với các thiết bị làm mát CPU ngoại cỡ và mang tới khả năng tản nhiệt cải thiện hơn.

Bộ nhớ này cũng được chứng nhận Intel XMP giúp dễ dàng đạt được hiệu suất tùy chỉnh cao nhất khi lựa chọn cấu hình tốc độ trong BIOS mà không cần phải tùy chỉnh bằng tay.

RAM HyperX phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm HyperX có tốc độ lên tới 2400MHz và dung lượng từ 8GB đến 32GB, gồm kit 2 thanh và kit 4 thanh tiện dụng. Bộ nhớ này được bảo hành trọn đời sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, Kingston cho biết.

Thứ Sáu, 11/01/2013 10:25
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp