Kingston đổi tên thương hiệu HyperX thành FURY , tập trung hơn nữa vào thị trường gaming RAM

Như vậy sau bao lời đồn đoán, Kingston Technology cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu một thương hiệu chuyên về bộ nhớ (RAM) gaming hiệu năng cao mới: Kingston FURY, hứa hẹn mở đường cho sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm RAM hỗ trợ chơi game rất đáng chú ý.

Quay trở lại thời gian hồi tháng 2 năm nay, HP đã bất ngờ mua lại mảng sản xuất phần cứng chơi game HyperX của Kingston, nhưng lại chỉ nắm quyền kiểm soát các dây chuyền sản xuất thiết bị ngoại vi hỗ trợ chơi game chứ không phải mảng sản phẩm bộ nhớ hiệu năng cao HyperX.

Nói cách khác, Kingston hiện vẫn đang nắm giữ thương hiệu RAM HyperX. Tuy nhiên, để phân định rạch ròi hơn với các sản phẩm HyperX hiện thuộc HP, công ty cần một thương hiệu mới cho dòng RAM hiệu năng cao của mình, và cái tên được chọn chính là FURY - cũng không kém phần “game thủ”.

Kể từ bây giờ, tất cả các sản phẩm DRAM, flash và SSD hướng đến game thủ và người dùng đặc thù của Kingston đều sẽ mang tên Kingston FURY .

Chúng tôi vô cùng tự hào khi ra mắt thương hiệu Kingston FURY mới, đại diện cho các mô-đun bộ nhớ hiệu suất cao nhất dành cho những người đam mê PC và game thủ”, Craig Tilmont, Giám đốc tiếp thị Kingston, cho biết.

Đồng thời, phía Kingston cũng cam kết sẽ đầu tư thêm nguồn lực và áp dụng triệt để chuyên môn kinh doanh cốt lõi của mình để tạo nên thế hệ sản phẩm mới đạt hiệu suất đỉnh cao hơn, dựa trên nền tảng 30 năm kinh nghiệm về kỹ thuật, thử nghiệm, sản xuất và dịch vụ khách hàng của hãng.

Kingston FURY

Mô-đun DDR nhiều khả năng sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu FURY ra mắt thị trường, với 3 model mới dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Cụ thể, Kingston Fury Renegade sẽ cung cấp các mô-đun DDR4 chạy ở tốc độ lên đến 5.333MHz. Kingston Fury Beast sẽ là một loạt các mô-đun DDR3 và DDR4 chạy ở tốc độ lên đến 3.733MHz. Và cuối cùng, Kingston Fury Impact sẽ là mô-đun SO-DIMM hiệu suất cao cho máy tính xách tay và máy tính cá nhân dạng nhỏ (NUC) chạy ở tốc độ lên đến 3.200MHz.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mong đợi một loạt mô-đun Fury DDR5 mới sẽ xuất hiện trong quý IV. Cùng với đó là thông tin chi tiết về các sản phẩm NVMe M.2 và SSD 2,5 inch mang thương hiệu mới vốn cũng đã được lên kế hoạch, nhưng vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Bên cạnh đó, với cam kết của Kingston đối với giới game thủ, công ty sẽ sớm đưa ra công bố toàn cầu về các đội tuyển thể thao điện tử gia nhập Kingston FURY.

Thứ Ba, 08/06/2021 00:26
31 👨 1.162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ