Mở khóa học sử dụng ChatGPT online, thu lợi nhuận hơn 35.000 USD

ChatGPT kể từ khi xuất hiện đã và đang mang đến nhiều rủi ro và cơ hội cho người dùng. Chatbot này khiến nhiều người có nguy cơ mất việc nhưng nếu tận dụng tốt người dùng có thể nâng giá trị của bản thân.

Nắm bắt được điều đó, Lance Junck - chuyên gia chiến lược thương hiệu người Mỹ đã mở khóa học "ChatGPT Masterclass: Hướng dẫn ChatGPT cho người mới bắt đầu" và thu hút được hàng ngàn người đăng ký. Họ tham gia các lớp dạy về ChatGPT của thanh niên 23 tuổi này với mong muốn cải thiện cơ hội thăng tiến.

Mở khóa học sử dụng ChatGPT online

Khoá học được triển khai trên nền tảng dạy học trực tuyến Udemy. Tham gia khóa học, học viên sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các khả năng của ChatGPT như lập trình, sáng tạo nội dung, sáng tạo tác phẩm nghệ thuật với Dall-E (công cụ tạo ảnh AI của OpenAI)…

Khóa học của Junck đã có hơn 15.000 học viên chỉ trong vòng 3 tháng. Con số này hiện đã tăng lên hơn 22.000 người và mang về cho anh lợi nhuận hơn 35.000 USD.

Lance Junck dự định sẽ mở thêm các khóa học về chatbot Bing của Microsoft và Bard của Google.

Resume Builder đã thực hiện một cuộc khảo sát cho thấy 9 trong 10 người lãnh đạo muốn ứng viên có kinh nghiệm về ChatGPT. Gần một nửa doanh nghiệp của những người được hỏi đang sử dụng ChatGPT trong các công việc như sáng tạo nội dung, chăm sóc khách hàng.

Thậm chí, một số doanh nghiệp còn đòi hỏi các ứng viên phải đạt thành tựu với ChatGPT như tăng doanh thu hoặc thu hút khách hàng mới. Điều này cho thấy AI ngày càng trở thành một phần không thể tách rời trong lĩnh vực kinh doanh.

Thứ Tư, 03/05/2023 09:54
51 👨 529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ