Ứng dụng này sẽ cho phép bạn “video call với ChatGPT”

Bạn đã bao giờ tự hỏi ChatGPT sẽ trông như thế nào nếu là một người bằng xương bằng thịt mà bạn có thể trò chuyện trực tiếp cùng không? Call Annie là một ứng dụng mới có thể cho phép bạn trò chuyện trực tiếp theo hình thức “video call” với một chatbot do ChatGPT hỗ trợ, như thể đang tương tác với người thật. Theo mặc định, chatbot được mô phỏng trong ứng dụng sẽ mang khuôn mặt, giọng nói của nữ giới, và có khả năng trò chuyện bình thường với người dùng.

Trên App Store, Call Annie được mô tả là một ứng dụng chatbot AI có thể hỗ trợ các chủ đề trò chuyện khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Chẳng hạn, Chatbot thể được sử dụng để tìm hiểu các chủ đề phức tạp, học một ngôn ngữ mới, nâng cao kiến thức chung, chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn, v.v. Theo các nhà phát triển ứng dụng, lợi ích chính mà Call Annie mang lại là là trải nghiệm tự nhiên và nhanh chóng hơn so với gõ và đọc văn bản như thông thường, bởi bây giờ người dùng có thể tương tác với chatbot như thể trong một cuộc gọi video mặt đối mặt.

 Call Annie
Call Annie

Một số người dùng thử Call Annie cho biết câu trả lời dường như không có nhiều độ trễ và khá chính xác. Tuy nhiên giọng nói của bot trong các bản ghi âm nghe có vẻ hơi máy móc và chưa được tự nhiên lắm.

Các nhà phát triển của ứng dụng cho biết trong một bài đăng trên Reddit rằng hình ảnh ban đầu về khuôn mặt của Annie được tạo bằng Midjourney. Tuy nhiên, nét mặt được tạo theo dạng ảnh động trong thời gian thực bằng cách sử dụng quy trình xử lý trên thiết bị để khớp với giọng nói được tạo. Vì lý do đó, ứng dụng hiện hoạt động dựa trên Neural Engine của Apple và chế độ gọi điện video của nó chỉ khả dụng trên các mẫu iPhone 12 trở lên.

Người dùng có các mẫu iPhone đời cũ hơn bị giới hạn ở các cuộc gọi audio. Tuy nhiên, Call Annie cũng tương thích với máy tính Mac chạy chip M-series của Apple và chạy macOS 13 trở lên.

Annie bot có thể hỗ trợ người dùng trong các chuyến phiêu lưu du lịch của họ bằng cách cung cấp thông tin về nhiều thứ khác nhau như phong tục địa phương và các điểm tham quan không thể bỏ qua.

Nói về quyền riêng tư, các nhà phát triển khẳng định rằng tất cả các cuộc trò chuyện với bot AI đều được giữ bí mật. Ngoài ra cũng sẽ không có bản ghi âm giọng nói nào được lưu trữ.

Thứ Sáu, 12/05/2023 00:26
31 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ