iPod Touch trở thành món hàng hot sau khi bị Apple tuyên bố khai tử

Apple mới đây đã chính thức công bố quyết định “khai tử” iPod Touch, đánh dấu sự kết thúc của một dòng sản phẩm mang tính biểu tượng sau hơn 20 năm hiện diện và gặt hái được vô số thành công trên thị trường. Tuy nhiên, Apple sẽ vẫn tiếp tục mở bán sản phẩm trên cả kênh online và trực tiếp cho đến khi hết hàng.

Thông báo trên của công ty Cupertino đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt trong cộng đồng iFan cũng như những người đam mê sưu tầm sản phẩm công nghệ. Trước làn sóng người dùng đổ xô đi mua những chiếc iPod Touch cuối cùng, một số phiên bản cấu hình đã được bán hết chỉ sau hơn 24 giờ đồng hồ, chủ yếu trên website trực tuyến của Apple tại Hoa Kỳ. Theo ghi nhận, phiên bản iPod Touch 256GB đã cháy hàng tất cả các màu. Trong khi đó biến thể 128GB màu đỏ vốn rất “khó bán” cũng đã hết hàng tại quốc gia này.

Ngoài kho hàng trực tuyến, sản phẩm có thể sẽ vẫn còn hàng tại một số store và đại lý lẻ bán trực tiếp, nhưng sẽ chỉ dành cho những ai nhanh chân và thực sự “may mắn”. Rõ ràng các sản phẩm của Apple luôn có một sức hút kỳ lạ ngay cả khi đã ra mắt rất lâu và bị khai tử. iPod Touch là minh chứng rõ ràng nhất.

iPod Touch

iPod lần đầu được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10/2001, sau đó nhanh chóng tạo nên cơn sốt và trở thành con át chủ bài của Apple trong nhiệm vụ đánh phá thị trường máy nghe nhạc Điểm mạnh của sản phẩm nằm ở chất âm dễ nghe, thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, và cực kỳ nhỏ gọn.

Trong 20 năm có mặt trên thị trường, trải qua nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng, iPod Touch thế hệ thứ 7 là mẫu iPod cuối cùng được Apple phát triển. Sản phẩm đi kèm với màn hình LCD 4 inch, chipset A10, bộ nhớ trong 2GB cùng camera FaceTime 1,2MP phía trước và một camera phía sau 8MP. Các tùy chọn bộ nhớ trong bao gồm 32GB, 128GB và 256GB. Ba biến thể có giá lần lượt là 199, 299 và 399 USD.

Thứ Bảy, 21/05/2022 15:26
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ