iPod Touch trở lại, có lợi hại hơn xưa?

iPod Touch sẽ được trang bị bộ vi xử lý và camera được cập nhật, bao gồm bộ xử lý A7 64 bit, màn hình độ phân giải 4 inch, bộ nhớ trong lớn hơn và camera FaceTime mới.

Apple ra máy nghe nhạc iPod Touch mới, màn hình giống iPhone 5

AppleInsider vừa cho biết, một nguồn tin đáng tin cậy đã thông tin rằng, Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPod Touch mới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, có vẻ thiết kế của iPod Touch mới không có gì thay đổi so với model hiện tại.

iPod Touch trở lại, có lợi hại hơn xưa?
iPod Touch thế hệ mới sẽ có Apple PAY và màn hình 4 inch?

Nếu như tin đồn là đúng, iPod Touch vẫn sẽ có vỏ nhôm mỏng đầy màu sắc, nhưng trang bị bộ vi xử lý và camera được cập nhật, bao gồm bộ xử lý A7 64 bit, màn hình độ phân giải 4 inch, bộ nhớ trong lớn hơn và camera FaceTime mới.

Cần nhớ, doanh số iPod Touch đến nay vẫn còn là một bí ẩn. Nhưng sức tăng trưởng của iPhone và iPad thời gian qua đã vô hình đẩy thiết bị nghe nhạc của Apple cứ “tăng trưởng” chậm dần đều, và nguy cơ tụt hạng lớn so với các thiết bị cùng loại.

iPod Touch trở lại, có lợi hại hơn xưa?
iPod Touch 4 inch mới

Tuy nhiên, nếu iPod mới được tích hợp máy quét dấu vân tay Touch ID và chức năng Apple PAY, các bạn có thể gia nhập vào hệ sinh thái thanh toán di động của Apple mà không nhất thiết phải trả tiền cho việc mua điện thoại đắt hơn. Điều này cũng góp phần cải thiện hình ảnh của iPod Touch khi tái xuất.

Bên cạnh đó, liên quan đến phiên bản iPhone giá rẻ màn hình 4 inch, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities tin rằng Apple khó có thể phát hành thiết bị như vậy trong năm nay.

Kuo dự báo Apple sẽ phát hành một phiên bản có tên iPhone 6C có thiết kế vỏ nhựa và được bán với giá thấp hơn so với phiên bản vỏ kim loại.

iPod Touch trở lại, có lợi hại hơn xưa?
Sẽ có iPhone 6C vỏ nhựa giá rẻ trong năm nay?

Kuo cũng tin rằng, Apple sẽ phát hành một phiên bản “hậu duệ” dành cho iPhone 5S vào năm 2016 với thiết kế vỏ nhôm và màn hình 4 inch, được nâng cấp tương thích hiệu quả với Apple PAY.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng tránh được những mẫu điện thoại kích thước cồng kềnh khi… để trong túi quần như hiện nay, trong khi nó cũng giúp tương tác tốt hơn cùng hệ sinh thái Apple PAY.

Thứ Hai, 27/04/2015 16:30
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp