iPhone 13 Pro Max ‘Ultra’ độ có pin gấp đôi, hiệu năng khủng hơn bản gốc

Mới đây, nhà sáng tạo Yang Changshun (Trung Quốc) đã chế tạo ra một chiếc iPhone 13 Pro Max tùy chỉnh, có cổng USB Type-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, quạt làm mát kép và pin lớn hơn.

Yang Changshun đã chia sẻ 1 loạt video trên TikTok (Trung Quốc) để giúp mọi người có cái nhìn cận cảnh về chiếc iPhone 13 Pro Max “Ultra” đã được sửa đổi. Chi tiết, các bạn có thể xem tại đây.

Chiếc iPhone 13 Pro Max “Ultra” đã được sửa đổi này có độ dày gấp đôi

Chiếc iPhone 13 Pro Max “Ultra” đã được sửa đổi này có độ dày gấp đôi iPhone 13 Pro Max thông thường và có viên pin thứ hai cung cấp thời lượng pin gấp đôi, hai quạt làm mát, cổng USB Type-C, loa to hơn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Kết nối USB-C cho iPhone là điều mà nhiều người dùng mong muốn từ lâu và đã được đồn đại trong một thời gian dài nhưng hiện vẫn chưa có trên iPhone.

Sau khi được “độ”, chiếc iPhone 13 Pro Max “Ultra” có vẻ bề ngoài khá thô

Yang Changshun đã cho iPhone iPhone 13 Pro Max “Ultra” tham gia bài kiểm tra hiệu năng của AnTuTu. Kết quả cho thấy, chiếc iPhone “độ” này có hiệu năng tốt hơn đáng kể trong bài kiểm tra điểm chuẩn AnTuTu, đây có thể là kết quả do giải pháp làm mát được cải thiện mang lại.

Tuy nhiên, việc trang bị quạt thổi không khí thông bên trong điện thoại cũng khiến các linh kiện của nó dễ dàng tiếp xúc với bụi. Điều này cũng khiến cho khả năng kháng nước của chiếc iPhone 13 Pro Max “Ultra” này bằng 0.

Sau khi được “độ”, chiếc iPhone 13 Pro Max “Ultra” có vẻ bề ngoài khá thô. Tuy nhiên, các cải tiến mới giúp giải quyết các vấn đề mà nhiều người dùng iPhone phải đối mặt hàng ngày như thời lượng pin, cải thiện hiệu năng…

Thứ Hai, 28/03/2022 10:17
31 👨 4.327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ