iPhone 13 có thể sạc ngược không dây cho phụ kiện như tai nghe AirPods?

Mới đây, có thông tin cho rằng iPhone 13, có thể được gọi là iPhone 12S, sẽ được trang bị nam châm MagSafe mạnh hơn. Ngoài ra, cuộn sạc không dây trên iPhone 2021 cũng sẽ lớn hơn trên iPhone 12.

MagSafe là công nghệ từ tính được Apple cho ra mắt trên iPhone 12 để gắn các phụ kiện khác nhau. Người dùng đã phàn nàn rằng MagSafe không đủ mạnh để giữ phụ kiện dính vào một cách an toàn. Vì thế, Apple có thể tăng cường khả năng của nam châm MagSafe trên iPhone 13.

iPhone 13 có thể sạc ngược không dây cho phụ kiện như tai nghe AirPods?
iPhone 13 có thể sạc ngược không dây cho phụ kiện như tai nghe AirPods?

Trong khi đó, nếu có cuộn sạc không dây lớn hơn iPhone 13 sẽ quản lý nhiệt lượng phát ra tốt hơn và cung cấp công suất sạc cao hơn. Hiện tại, sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 có thể đạt công suất tối đa 15W.

Hơn nữa, cuộn sạc không dây lớn hơn cũng là dấu hiệu cho thấy iPhone 13 có thể được trang bị tính năng sạc ngược không dây cho phụ kiện. Về lý thuyết, iPhone 12 cũng có tính năng này nhưng Apple đã vô hiệu hóa nó. Theo tài liệu của FCC, iPhone 12 có thể sạc ngược không dây cho phụ kiện với công suất tối đa 5W.

Khác với những hãng smartphone trên thế giới, Apple luôn thận trọng trong việc áp dụng các công nghệ sạc mới. iPhone thường có xu hướng dùng pin dung lượng thấp và chuẩn sạc tốc độ chậm hơn smartphone cao cấp của Android.

Dự kiến, iPhone 2021 sẽ ra mắt vào ngày 14/9 tới và được trang bị chip A15 Bionic. Thay đổi đáng chú ý nhất về thiết kế chính là phần tai thỏ sẽ có kích thước nhỏ hơn. iPhone 13 dự kiến được cải thiện về thời lượng pin, camera tốt hơn, màn hình 120Hz và các phiên bản Pro sẽ có thêm cảm biến LiDAR.

Thứ Ba, 06/07/2021 16:26
52 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ