Intel phát hành gói cập nhật driver WiFi và Bluetooth mới khắc phục sự cố kết nối trên Windows 11

Intel vừa phát hành một gói cập nhật trình điều khiển (driver) hoàn toàn mới cho các hệ thống máy tính tương thích chạy Windows 10 và 11 64-bit, với trọng tâm là cải thiện chất lượng cũng như độ ổn định của các kết nối không dây trên hệ thống, bao gồm WiFi và Bluetooth. Trên thực tế, sự kém ổn định trong kết nối không dây là điều mà người dùng Windows đã phàn nàn từ lâu, do đó, việc gói cập nhật mới này đang nhận được nhiều sự quan tâm là hoàn toàn dễ hiểu.

Gói cập nhật driver 22.250.1 sẽ khả dụng đối với các bộ điều hợp không dây sau:

Mặc dù bảng tương thích có đề cập đến Windows 10 32-bit nhưng trên thực tế, phiên bản Windows này sẽ chỉ nhận được các bản vá lỗ hổng bảo mật khẩn cấp. Intel không còn phát hành các bản cập nhật tính năng mới hoặc những thay đổi đáng kể cho phiên bản Windows 10 32 bit.

Bạn có thể tải xuống gói cập nhật Intel PROSet/Wireless Software 22.250.1 từ trang web chính thức (ngày phát hành chưa được xác nhận). Ghi chú phát hành đầy đủ có sẵn ở đây (PDF).

Đối với gói cập nhật Intel Wireless Bluetooth 22.250.0, sẽ có một số vấn đề chính được khác phục bao gồm:

  • Lỗi loạn con trỏ xuất hiện khi hệ thống kết nối với một số dòng chuột Bluetooth® cổ điển được sử dụng cùng với phương tiện truyền phát trực tuyến trên tai nghe Bluetooth®, chủ yếu là khi kết nối với băng tần mạng 2,4 GHz.
  • Cải tiến khả năng kết nối với một số thiết bị Bluetooth® trong một số trường hợp nhất định.

Gói cập nhật driver Intel Wireless Bluetooth 22.250.0 khả dụng cho các bộ điều hợp sau:

Bạn có thể tải xuống trình điều khiển Bluetooth mới nhất của Intel từ trang web chính thức. Ghi chú phát hành đầy đủ có sẵn ở đây (PDF).

Thứ Bảy, 30/09/2023 01:25
43 👨 4.663
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ