Instagram đang nghiên cứu tính năng cho phép hiển thị Story trong 7 ngày

Instagram dường như đang nghiên cứu một số tính năng mới về mặt lý thuyết sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng tổng thể. Trong nhiều khả năng sẽ có một sự thay đổi rất đáng chú ý liên quan đến tiện ích Story.

Năm 2016, Instagram giới thiệu tính năng Story, lấy cảm hứng từ Snapchat, và đã nhanh chóng được người dùng đón nhận tích cực. Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh và video ngắn của mình. Các bức ảnh, video trên Story sẽ tự động biến mất sau 24 giờ. Story Instagram xuất hiện ở thanh menu trên cùng của ứng dụng và mỗi ảnh, video đăng trên story có độ dài tối đa là 15 giây.

Gần đây, Instagram đã khuếch trương mạnh ứng dụng của họ tới cộng đồng doanh nghiệp qua việc giới thiệu các tính năng mới như cho phép các tài khoản Instagram Business tạo Story, đo lường các chỉ số tương tác với khách hàng. Có thể nói đây hiện là một trong những tính năng trụ cột quyết định trải nghiệm người dùng đối với Instagram.

Instagram đang nghiên cứu tính năng cho phép hiển thị Story trong 7 ngày
Instagram đang nghiên cứu tính năng cho phép hiển thị Story trong 7 ngày

Hiện tại, Instagram đang cân nhắc triển khai một tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ bài đăng Story trong một tuần liền thay vì chỉ tối đa một ngày như hiện tại. Nếu được triển khai, tính năng này sẽ có tên gọi "My Week”. Người dùng sẽ có thể xóa bất kỳ bài đăng Story nào mà mình muốn, hoặc thêm nó vào My Week.

Hiện tại, tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và hoàn thiện (Instagram thường thử nghiệm nhiều tính năng), vì vậy sẽ mất đôi chút thời gian trước khi Instagram bắt đầu triển khai đến toàn bộ người dùng - dự kiến sẽ là một sự bổ sung rất thú vị.

Chủ Nhật, 19/11/2023 19:40
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ