Facebook và Instagram chuẩn bị bán tick xanh, giá cao hơn cả Twitter

Ông Mark Zuckerberg - CEO của Meta mới đây đã xác nhận việc Facebook và Instagram chuẩn bị triển khai dịch vụ bán tick xanh xác thực tài khoản trong tuần này cho phép người dùng mua được hưởng chất lượng chăm sóc khách hàng cao hơn.

Ông Zuckerberg khẳng định, việc bán tick xanh sẽ giúp tăng độ xác thực và bảo mật cho các dịch vụ của Meta. Dịch vụ này sẽ ra mắt tại tại Australia và New Zealand trước sau đó mới triển khai thêm tại nhiều quốc gia khác.

Instagram cũng sẽ sớm triển khai chính sách trả phí xác thực tài khoản “tích xanh”?

Dịch vụ tick xanh của Meta sẽ có giá 11,99 USD/tháng nếu thanh toán qua phiên bản web và 14,99 USD/tháng nếu thanh toán trên iOS.

Meta Verified (tên dịch vụ tick xanh trả phí của Meta) là dịch vụ dành cho tài khoản cá nhân và tài khoản chuyên nghiệp với các lợi ích có thể thay đổi theo thời gian nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Trên Instagram, khi người dùng hoàn thành việc xác thực sẽ sở hữu tài khoản có tick xanh, hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng nâng cao, ưu tiên hiển thị bình luận, ưu tiên gợi ý tới những người dùng khác và nhiều tính năng khác. Mỗi tài khoản Instagram sẽ phải đóng phí riêng hàng tháng để có tick xanh và không thể chuyển đổi sang tài khoản Facebook. Mức phí hàng tháng của dịch vụ cấp tick xanh xác thực trên Instagram chưa được công bố.

Twitter đã ra mắt dịch vụ mua tick xanh xác thực tài khoản với giá 8-11 USD/tháng vào năm ngoái nhưng bị người dùng và khách hàng quảng cáo đánh giá là "thảm họa" khi tạo ra làn sóng tài khoản giả mạo mua tick xanh xác thực nhằm phát tán tin giả, thuyết âm mưu.

Thứ Ba, 28/02/2023 01:00
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ