Incase Lanyard - dây đeo hộp đựng tai nghe AirPods Pro 2 giá gần 13USD của Apple gây tranh cãi

Incase Lanyard là dây đeo của hộp đựng tai nghe AirPods Pro 2 vừa được Apple giới thiệu trong sự kiện sáng 8/9. Phụ kiện này có giá niêm yết trên website của hãng là 12,95 USD - đây là sản phẩm rẻ nhất được Apple bán sau sự kiện Far Out nhưng gây tranh cãi.

Dây đeo Incase Lanyard có thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu dây bện màu ghi và kẹp bằng nhựa trắng, dài 23,5 cm.

Theo mô tả của Apple, phụ kiện này có dây bện mềm có thể làm vòng tay hoặc kẹp để gắn dây vào ba lô, túi xách, giúp dễ lấy hộp đựng tai nghe và cũng giúp đảm bảo an toàn.

Thiết kế và cách dùng của sợi dây Incase Lanyard.
Thiết kế và cách dùng của sợi dây Incase Lanyard.

Ngay sau khi ra mắt, dây treo AirPods Pro 2 trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội do giá bán lên tới hơn chục USD.

Một người dùng cho biết, Apple đã nghĩ ra cách bán hàng độc đáo mà không có một hãng smartphone nào trên thế giới có thể nghĩ ra được.

Một số người cho rằng, Apple không đơn thuần là hãng công nghệ nữa mà đã dần trở thành một thương hiệu thời trang hạng sang khi mà trước đó hãng cùng từng bán một chiếc khăn lau màn hình giá 19 USD (400 nghìn đồng).

Thậm chí, sợi dây Incase Lanyard còn không có gì có logo của Apple để 'khoe' cho người ta biết đây là đồ đắt tiền.

Với thiết kế mới của hộp đựng AirPods Pro 2, sẽ có rất nhiều sản phẩm “ăn theo” được hãng phụ kiện cho ra mắt trong thời gian tới. Và có một điều chắc chắn rằng, các sản phẩm đó phong phú hơn về màu sắc, kiểu dáng và giá tất nhiên sẽ rẻ hơn nhiều.

Vì vậy, có lẽ dây đeo Incase Lanyard chỉ phù hợp với một số tín đồ Apple, mua để sưu tập thay vì dùng đúng công dụng.

Thứ Sáu, 09/09/2022 17:37
51 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ