Huawei ra mắt Ark Compiler giúp Android vượt hiệu năng hơn iOS

Ngày 31 tháng 5 tại Hội nghị ra mắt sản phẩm mới Honor 20, Chủ tịch Honor (Công ty con của Huawei) cho biết dòng sản phẩm mới sẽ áp dụng Ark Compiler, trình làm công việc dịch một chuỗi các lệnh được viết bằng một ngôn ngữ lập trình, nhằm tăng hiệu năng hoạt động cho các thiết bị của hãng tương đương hay thậm chí vượt trội so với iOS.

Ông Chủ tịch cũng cho biết, Ark Compiler trong hệ thống Android mang lại tốc độ và không gian hoạt động đáng ngạc nhiên, tăng 29% hiệu quả thực thi ứng dụng, 24% khả năng vận hành hệ thống, 44% phản ứng hệ thống và độ mượt của những ứng dụng bên thứ 3 tăng lên 60%.

Công nghệ dịch Ark

Đây là một bước đột phá mang tính cách mạng không chỉ cho riêng dòng sản phẩm của Huawei/Honor, mà còn cho thiết bị Android nói chung. Thế hệ Honor 20 mới được kỳ vọng mang tới những trải nghiệm tương đương với các máy iOS, thậm chí vượt trội hơn ở một số khía cạnh khi áp dụng trình Ark Compiler. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp thêm nhiều công nghệ mới cho Honor 20 gồm Link Turbo, Super Bluetooth, Super NFC, trợ lý ảo YOYO.

Công nghệ dịch Ark tăng hiệu suất Android

Thứ Hai, 03/06/2019 08:31
4,85 👨 700
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới