HTC rục rịch trở lại với smartphone dành riêng cho metaverse

Theo trang tin WinFuture của Đức, HTC đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu smartphone cao cấp vào tháng Tư năm nay. Trước đó, hãng này cũng đã hé lộ về phiên bản metaverse của riêng mình với tên gọi Viverse. Nhiều khả năng smartphone mới của HTC sẽ tích hợp sẵn một số tính năng metaverse.

Đây sẽ là động thái lớn đầu tiên của HTC sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường. Từ khi ra mắt HTC Exodus 1 vào năm 2018 tới nay, HTC không tuyên bố rút khỏi thị trường nhưng cũng không ra mắt smartphone cao cấp nào. Dẫu vậy, HTC vẫn rất bận rộn với việc bán smartphone giá rẻ tại một số thị trường chứ không hẳn là dừng hoạt động hoàn toàn.

HTC rục rịch trở lại với smartphone dành riêng cho metaverse

Charles Huang, Phó chủ tịch HTC, cho biết công ty của ông có kế hoạch kết hợp các tính năng metaverse vào trong smartphone sắp ra mắt. Tuy nhiên, ông Huang không tiết lộ về cấu hình phần cứng và những tính năng dự kiến sẽ có trên thiết bị  dự kiến ra mắt vào tháng tới.

WinFuture cho rằng việc tích hợp các tính năng metaverse sẽ giúp HTC nhắm mục tiêu vào người dùng muốn sử dụng smartphone HTC cho các ứng dụng VR và AR. Đồng sáng lập kiêm CEO HTC ông Cher Wang cũng đã đề cập rằng HTC muốn tiếp tục đầu tư vào thị trường sản phẩm VR trên quy mô lớn.

Hiện tại thông tin về mẫu smartphone cao cấp tập trung vào metaverse của HTC vẫn còn khá thưa thớt. Chúng ta vẫn chưa biết liệu smartphone này sẽ được phân phối tại những thị trường nào cũng như cấu hình cụ thể ra sao.

Chúng ta hãy cùng chờ xem smartphone sắp ra mắt của HTC có gì hấp dẫn hay không!

Thứ Năm, 03/03/2022 11:40
31 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ