Honor ra mắt mẫu tai nghe true wireless mới với tính năng khử ồn chủ động “lai”

Như chúng tôi đã đưa tin, Mobile World Congress 2020 (MWC 2020) - Triển lãm di động toàn cầu, sự kiện lớn nhất trong thế giới di động, đã chính thức phải hủy bỏ do những lo ngại từ dịch Covid-19. Việc MWC 2020 "tạm hoãn" vô thời hạn khiến kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của các hãng công nghệ không thể diễn ra như dự kiến.

Trước tình hình trên, nhiều nhà sản xuất công nghệ lớn đã quyết định tự tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm của riêng mình, Honor là một ví dụ. Thương hiệu con của Huawei hôm nay đã giới thiệu một loạt các sản phẩm mới đáng chú ý mà hãng sẽ tung ra thị trường trong thời gian tới, đi kèm với nhiều công nghệ nổi bật. Bên cạnh các các sản phẩm tâm điểm như 2 mẫu điện thoại thông minh cao cấp Honor View 30 Pro và 9X Pro, hay chiếc laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ Honor MagicBook - Honor Magic Earbuds, mẫu tai nghe true wireless đầu tiên được trang bị công nghệ Hybrid Active Noise Cancellation, cũng là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy có gì đặc biệt ở mẫu tai nghe này?

Rõ ràng yếu tố đáng chú ý nhất trên Honor Magic Earbuds chính là khả năng chống ồn chủ động. Đây vốn là tính năng thường chỉ được tìm thấy trên các mẫu tai nghe “full-size” kích thước lớn, nhưng đã được ứng dụng ngày càng phổ biến trên các mẫu earbuds nhỏ gọn. Trên mẫu tai nghe của Huawei, tính năng này có đôi chút khác biệt, sẽ là khử ồn chủ động “lai” - Hybrid Active Noise Cancellation - được quảng cáo có thể khử tiếng ồn và giảm nhiễu tối đa khi gọi điện, nhưng lại không hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động khi nghe nhạc, khá đáng tiếc.

Công nghệ Hybrid Active Noise Cancellation

Tính năng khử ồn của tai nghe được đảm nhiệm bởi các micro Feedforward và Feedback, có thể phát hiện tiếng ồn không mong muốn xung quanh và loại bỏ chúng. Hiệu ứng khử tiếng ồn trung bình theo giới thiệu của Huawei là trên 24dB.

Về khả năng kết nối, Honor Magic Earbuds hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến, với cấu hình A2DP 1.3, HFP 1.6, AVRCP 1.5. Mỗi bên củ tai được tích hợp viên pin 37 mAh và chỉ nặng 5.4 gram, kén sạc đi kèm có trọng lượng 51 gram cùng dung lượng pin 410 mAh để sạc cho tai nghe trong chế độ chờ. Theo tuyên bố từ nhà sản xuất, chiếc tai nghe này có thể phát nhạc liên tục trong 3,5 giờ, và tối đa 13 giờ nếu tính cả kén sạc đi kèm. Thiết bị có thể được sạc đầy trong khoảng 1,5 giờ qua cổng USB-C.

Honor Magic Earbuds Robin Egg Blue

Về khả năng chơi nhạc, Honor Magic Earbuds sở hữu cấu hình driver dynamic đơn 10mm cho mỗi bên tai nghe, hứa hẹn chất âm ấm áp, giàu nội lực với dải trầm (bass) giữ vai trò chủ đạo, tuy nhiên các dải trung (mid) và cao (treb) có lẽ sẽ không tốt như các mẫu tai nghe đa driver. Người dùng có thể phát, tạm dừng, chuyển bài thông qua bề mặt cảm ứng trên củ tại khá tiện lợi.

Honor Magic Earbuds sẽ được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc Pearl White và Robin Egg Blue, dự kiến lên kệ vào tháng 4 năm nay với giá khởi điểm 129 Euro (khoảng 3.2 triệu đồng).

Thứ Sáu, 28/02/2020 21:19
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ