Hình ảnh smartphone đầu tiên của HP?

Một hình ảnh smartphone của HP chưa được xác nhận cho thấy rằng nhà sản xuất máy tính nổi tiếng này có thể đã sẵn sàng cho việc quay trở lại với thị trường thiết bị cầm tay của mình?

Hình ảnh smartphone đầu tiên của HP?

Hình ảnh được đăng tải bởi Phone Arena, cho thấy smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Android nguyên bản. Tuy nhiên chúng vẫn chưa được phía HP xác nhận, do đó vẫn cần một thời gian cho đến khi HP chính thức công bố nó.

Ngoại trừ các hình ảnh, không còn bất kỳ thông tin nào về chiếc điện thoại này. Người dùng vẫn không rõ các thông số kỹ thuật, các tính năng cũng như tin đồn về thời điểm ra mắt của máy. Thậm chí, tên thương mại của máy vẫn chưa được đưa ra cho đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, HP đã mua Palm và sở hữu luôn nền tảng webOS, tuy nhiên công ty đã sớm phải khai tử nền tảng không mang lại thành công này để tập trung lớn vào nền tảng Android. HP Slate 7 là mẫu tablet chạy Android đầu tiên của công ty, được phát hành vào tháng 2 tại MWC 2013 với màn hình 7 inch và có mặt tại nhiều thị trường khác nhau. Tuy nhiên, doanh số bán hàng của Slate 7 vẫn chưa được như mong muốn của hãng, điều đó khiến công ty phải xem xét việc giảm giá bán.

Với kế hoạch dành cho smartphone, HP được đồn đại sẽ tiếp tục lựa chọn nền tảng Android. Gần đây, một Giám đốc điều hành công ty cho biết sẽ là không quá muộn khi HP ra mắt một smartphone, mang đến cho người dùng một trải nghiệm thực sự khác biệt.

Điều đó cho thấy, kế hoạch phát hành smartphone của HP vào thời điểm hiện tại là chưa thực sự rõ ràng, nhưng nhiều khả năng công ty đang tiến hành phát triển một smartphone hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm độc đáo riêng của mình.

Thứ Tư, 17/07/2013 13:51
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp