HDTV đầu tiên tương thích định dạng video RMVB

X04 series của Hitachi là dòng HDTV đầu tiên có khả năng đọc và phát trực tiếp các nội dung định dạng video RMVB từ USB lên ngay trên màn hình.

Hitachi X04 series là dòng TV đầu tiên hỗ trợ phát trực tiếp định dạng RMVB từ USB. Ảnh: Hitachi.


Tại thị trường châu Á, MKV và RMVB là hai định dạng video phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. MKV là định dạng hỗ trợ việc nén các file hình ảnh chất lượng cao từ đĩa Blu-ray trong khi RMVB lại rất thông dụng trong việc chia sẻ các đoạn video có chất lượng thông thường.

Hiện tại, hầu hết các nhà sản xuất HDTV tới từ Hàn Quốc và Nhật đều chỉ trang bị cho sản phẩm của mình khả năng tương thích với định dạng video MKV, trong khi đó, Hitachi lại bất ngờ trình làng mẫu TV màn hình mỏng đầu tiên có khả năng tương thích với các nội dung ở dạng RMVB, X04 series.

X04 series còn là mẫu HDTV Hitachi có kích thước màn hình cực mỏng (38 mm), được trang bị công nghệ màn hình đèn LED viền, hỗ trợ tốc độ quét 100Hz với độ tương phản động 1.000.000:1 và khả năng cải thiện độ mượt của hình ảnh.

Một trong những điểm đáng chú ý khác của sản phẩm là việc nó được trang bị khá nhiều kết nối tín hiệu có độ phân giải cao, bao gồm 4 cổng HDMI và 2 cổng USB, đi kèm với 1 giắc audio kỹ thuật số dạng quang học để kết nối tới các thiết bị giải trí âm thanh vòm tại gia.

Hiện tại, Hitachi X04 series đã bắt đầu có mặt tại thị trường châu Á với 2 model 47 (2.300 USD) và 55 inch (2.925 USD).

Thứ Ba, 19/10/2010 17:18
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp