Gucci trình làng mẫu hộp đựng siêu sang trọng cho AirPods Max, giá 22 triệu đồng

Mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của các sản phẩm công nghệ mang logo táo khuyết nói chung có thể nói đã vượt ra ngoài thế giới công nghệ, và tạo ra ảnh hưởng đến hàng loạt lĩnh vực khác, trong đó bao gồm cả thời trang.

Việc các hãng thời trang xa xỉ tham gia sản xuất phụ kiện cao cấp cho sản phẩm Apple không phải hiếm và đang xuất hiện này càng thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính cũng như độ “chịu chơi” của người dùng. Dior, Louis Vuitton, Bottega Veneta, và mới đây nhất là Gucci vừa tiếp tục trình làng mẫu hộp đựng cho tai nghe AirPods Max vô cùng sang trọng, và đương nhiên đi kèm với giá bán cũng không hề tầm thường, gấp nhiều lần chính chiếc tai nghe nằm bên trong.

Có tên gọi “Ophidia case for AirPods Max”, mẫu hộp đựng này có thiết kế thoạt nhìn trông giống như một chiếc túi xách nữ nhỏ gọn, mang phong cách "cổ điển và đương đại”. Gucci gọi đây là triết lý thiết kế biểu thị sự tương phản giữa quá khứ và hiện tại. Mặt trong của sản phẩm được in “Hodiernum” - một từ Latin có nghĩa là “thuộc về ngày nay”.

Theo tiết lộ từ Gucci, mẫu case này được làm hoàn toàn từ chất liệu thân thiện với môi trường. Sản phẩm đi kèm với các chi tiết bằng da màu nâu quen thuộc, dây đeo vai dễ sử dụng và một nút bấm để người dùng có thể khóa và giữ tai nghe bên trong được an toàn. Tuy nhiên phần gọng headband của tai nghe sẽ lộ hẳn ra bên ngoài. Kiểu thiết kế này cho phép người dùng có thể sử dụng chiếc case này để đựng nhiều mẫu tai nghe khác nhau chứ không chỉ riêng AirPods Max. Chẳng hạn như trong hình bên dưới là mẫu tai nghe chống ồn Bose QC 35II đang được đặt trong hộp đựng.

Ophidia case for AirPods Max

“Ophidia case for AirPods Max” hiện đang được Gucci mở bán trực tuyến với giá 980 USD (khoảng 23 triệu đồng), tức là gần gấp đôi mức giá của AirPods Max (449 USD). Như đã đề cập, mẫu case tuy được thiết kế tối ưu cho AirPods Max, nhưng cũng có thể sử dụng được với nhiều mẫu tai nghe khác. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện thời trang cao cấp được săn đón trong thời gian tới.

Chủ Nhật, 13/02/2022 00:33
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ