AirPods 3: Thiết kế gọn gàng hơn, sạc MagSafe, pin 6 giờ, giá 4 triệu đồng

Như thường lệ, Apple lại là kẻ bắt đầu xu hướng cho một công nghệ mới, lần này là những chiếc tai nghe true wireless (không dây hoàn toàn) với AirPods, và bây giờ những chiếc tai nghe true wireless bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Trên thực tế, AirPods cũng là dòng sản phẩm thống trị thị trường tai nghe true wireless với thị phần bỏ xa các đối thủ cạnh tranh.

Sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, Apple vừa chính thức ra mắt AirPods 3 tại sự kiện ngày 18/10/2021. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ tổng kết tất cả các thông tin liên quan tới mẫu tai nghe không đây mới của Apple để các bạn tiện theo dõi.

AirPods 3: Thiết kế gọn gàng hơn, sạc MagSafe, pin 6 giờ, giá 4 triệu đồng

Thiết kế AirPods 3

Như đồn đoán, AirPods 3 ra mắt với thiết kế giống với AirPods Pro. Như vậy, phần đuôi 2 tai nghe sẽ ngắn hơn thiết kế ban đầu nhưng phần tai nghe sẽ to hơn. Đây là lần thay đổi thiết kế đáng chú ý nhất của AirPods từ năm 2016 đến nay.

AirPods 3 có khả năng chống thấm nước và mồ hôi. Lớp vỏ của tai nghe Apple vẫn được làm bằng nhựa cứng và được thiết kế để vừa vặn với tai của người dùng.

Thông số AirPods 3

Theo Apple, AirPods 3 được trang bị driver tùy chỉnh được thiết kế lại và EQ thích ứng tự động điều chỉnh và tối ưu âm thanh đầu ra. AirPods 3 cũng có điều khiển cảm ứng lực giống AirPods Pro và thậm chí còn có thêm sạc MagSafe.

Chất lượng âm thanh còn được tăng lên nhờ kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và kết hợp với tính năng spartial audio. Tính năng theo dõi chuyển động của đầu để điều chỉnh hướng âm thanh trên AirPods Pro và AirPods Max cũng được đưa lên AirPods mới.

AirPods 3: Thiết kế gọn gàng hơn, sạc MagSafe, pin 6 giờ, giá 4 triệu đồng

Hiệu suất gọi điện của AirPods vốn đã tốt nay còn tốt hơn nữa khi Apple cho biết đã cải thiện chất lượng của micro trên AirPods 3. AirPod 3 sẽ không có khả năng chống ồn chủ động.

Về pin, AirPods 3 có thể cung cấp thời gian nghe nhạc 6 giờ liên tục, kết hợp với pin trong case bạn sẽ có tổng cộng 30 giờ nghe nhạc.

Mức giá và thời điểm lên kệ của AirPods 3

AirPods 3 có giá 179 USD (tương đương 4 triệu đồng) và khách hàng tại Mỹ cũng như một số thị trường khác sẽ được phép đặt hàng ngay từ ngày 18/10/2021. Trong tuần tới, tai nghe không dây mới của Apple sẽ chính thức lên kệ tại một số thị trường.

Sau màn ra mắt của AirPods 3, AirPods 2 vẫn còn được bán nhưng mức giá sẽ giảm xuống chỉ còn 129 USD (khoảng 2,9 triệu đồng).

Thứ Ba, 19/10/2021 16:17
54 👨 2.451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ