Google giới thiệu tên miền .new mới giúp tạo file tài liệu trên mạng ngay lập tức

Google mới đây đã tung ra tên miền mới .new, nhằm giúp những người dùng Google Docs hay các ứng dụng văn phòng khác của Google có thể tiết kiệm thời gian khi muốn tạo văn bản, bảng tính hay slide mới trên mạng.

Khi sử dụng tên miền .new, người dùng có thể tạo file tài liệu mới ngay lập tức trên một trong các ứng dụng Docs, Sheets, Slides, Sites hoặc Form.

Thông thường, để tạo một văn bản trên mạng, người dùng cần phải vào Google Drive -> News -> chọn dịch vụ cần dùng. Nhưng với tên miền .new, ngay từ bây giờ bạn chỉ cần gõ “doc.new” trên thanh địa chỉ của trình duyệt và bắt đầu tạo văn bản mới.

Google mới đây đã tung ra tên miền mới .new

Google đã đăng ký nhiều biến thể trên tên miền gồm docs.new, documents.new, sheet.new, spreadsheet.new, sheets.new, slide.new, slides.new, site.new, sites.new, website.new, deck.new, presentation.new, form.new hay forms.new. Người dùng có thể lựa chọn một trong các tên miền này để sử dụng.

Với những người phải làm việc thường xuyên với Google thì sáng kiến mới này sẽ giúp họ tiết kiệm được vô số thời gian. Thậm chí, với tên miền mới này, người dùng có thể đánh dấu trang để dùng như lối tắt.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/11/2018 14:59
52 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ