Google bổ sung tính năng chống tin nhắn rác (spam) cho Google Messages

Mới đây Google đã cho ra mắt tính năng lọc spam cho ứng dụng nhắn tin Google Messages nhằm chống lại những tin nhắn spam, quảng cáo gây khó chịu cho người dùng.

Ứng dụng nhắn tin Google Messages đã được ra mắt cách đây vài tháng nhưng tới tận bây giờ các kỹ sư tại Google mới cho ra mắt tính năng này bởi họ cần thời gian để thu thập những nguồn tin nhắn rác và tạo ra một bộ lọc hoàn chỉnh.

Tính năng lọc spam cho ứng dụng nhắn tin Google Messages

Hiện tại, tính năng chống tin nhắn rác của Google Messages mới chỉ dành cho một số người dùng thử nghiệm nhưng nó sẽ sớm được phát hành rộng rãi tới tất cả mọi người dùng sử dụng ứng dụng.

Tính năng này hoạt động bằng cách gửi số điện thoại, từ khóa của tin nhắn mà người dùng nhận được để so sánh với kho dữ liệu tại website của Google. Nếu từ khóa đó trùng với nguồn spam thì tin nhắn sẽ lập tức bị chặn.

Google đảm bảo với người dùng về tính bảo mật của những thông tin này

Google đảm bảo với người dùng về tính bảo mật của những thông tin này, chúng được mã hóa chắc chắn và không được chia sẻ cho bên thứ ba. Người dùng có thể đóng góp vào kho dữ liệu, giúp Google chặn spam tốt hơn bằng cách báo với hãng những tin nhắn nào là spam.

Thứ Hai, 31/12/2018 14:38
52 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ