Gọi món bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, khỏi phải nói nhiều

Caliburger - chuỗi cửa hàng bán bánh humberger - vừa đưa ra hệ thống bán hàng mới cho phép khách hàng gọi món bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây cũng không phải lần đầu cửa hàng bán đồ ăn nhanh ở Mỹ này sử dụng công nghệ trong công việc của mình. Mới đây họ cũng giới thiệu Flippy, robot trợ giúp trong bếp với khả năng lật bánh, đặt lên đĩa và còn có thể làm bánh theo yêu cầu.

Nguồn video: WINTERSTONE từ Vimeo.

Khách hàng lần đầu đến đây sẽ tạo tài khoản và ghi nhận khuôn mặt của họ với tài khoản này bằng phần mềm nhận diện khuôn mặt NeoFace.

Lần sau tới ăn, bạn sẽ tự động được gọi món trước đó đã ăn bằng cách quét khuôn mặt, kiếm điểm và nhận đồ ăn miễn phí. Hiện tại khách hàng vẫn thanh toán bằng thẻ tín dụng trong trong năm 2018, công ty hy vọng sẽ thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt luôn.

Máy vẫn đang được thử nghiệm tại Pasadena, gần Los Angeles nhưng công ty này dự định sẽ mở rộng ra trên toàn nước Mỹ nếu khách hàng yêu thích.

“Nhận diện khuôn mặt là một phần trong chiến lược của chúng tôi để các nhà hàng và cả ngành công nghiệp bán lẻ mang tới lợi ích và sự thuận tiện cho khách hàng giống như Amazon làm với thế giới kỹ thuật số”, John Miller, Chủ tịch và là CEO của Cali Group cho biết.

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/01/2018 16:00
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới