Gmail cho phép người dùng gửi email trong email

Theo một tuyên bố mới đây của Google, Gmail sẽ cho phép người dùng có thể đính kèm email trong email khác. Điều này có nghĩa là, người dùng có thể gửi email trong email dưới dạng tập tin đính kèm, thay vì phải forward hoặc tải xuống như trước đây.

Người dùng có thể đính kèm bao nhiêu email tùy thích, các tập tin email này sẽ có định dạng .eml. Khi người nhận mở email và kích vào các tập tin email này, chúng sẽ được chuyển sang một cửa sổ mới.

Lý giải về nguyên nhân ra mắt tính năng đặc biệt này, Google cho biết, hãng nhận được nhiều góp ý của người dùng về việc đính kèm email sẽ tiện dụng hơn so với việc forward từng email riêng biệt.

Tính năng mới cho phép người dùng có thể tóm tắt và đính kèm những email với nội dung chi tiết hơn cho khách hàng. Và họ có thể mở chúng với ứng dụng email thông thường, giống như các tập tin tài liệu.

Google cho biết thêm, hãng sẽ cung cấp tính năng này dần đến người dùng trong vòng 2 tuần tới.

Mới đây, Google đã cũng đưa ra một số điều mới trong điều khoản dịch vụ hãng. Theo đó, Google có thể tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp các dịch vụ của hãng như Gmail, YouTube, Google Pay, Google Photos... nếu người dùng không tuân thủ các điều khoản, chính sách của hãng hoặc có các hành vi sai phạm.

Thứ Ba, 10/12/2019 11:41
51 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ