Giao diện Windows 11 trông sẽ như thế nào nếu được chạy trên điện thoại?

Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Windows 11 là thời điểm thích hợp để Microsoft mang hệ điều hành di động trở lại và cạnh tranh với các đối thủ như Google và Apple, giống như những gì mà họ đã từng làm.

Chẳng hạn, concept Windows 11 Mobile sẽ cho thấy hệ điều hành mới trông như thế nào trên smartphone. Và thành thật mà nói, nó trông khá đẹp.

Mọi thứ dường như đều được hiện đại và tối ưu hóa, phù hợp với màn hình di động, giống như Windows 11 phiên bản dành cho smartphone. Concept Windows 11 Mobile này do người dùng jefffmartinjr tạo ra và đăng trên reddit. Windows 11 Mobile này có ô live tile, thứ mà Microsoft đã bỏ dở giữa chừng.

Mặc dù Windows 11 sẽ có ý nghĩa nhất định đối với một số điện thoại, nhưng không có lý do gì để Microsoft quay trở lại thị trường này vì công ty đang tập trung vào Android, với sự ra mắt của Surface Duo vào cuối năm nay.

Đây rõ ràng là một tin không vui đối với những người hâm mộ Windows Phone và Windows 10 Mobile.

Theo một số thông tin, Surface Duo sẽ nhận được nhiều nâng cấp quan trọng về camera, để không chỉ cải thiện năng suất mà còn tăng cả chất lượng ảnh.

Một số hình ảnh về giao diện Windows 11 nếu được chạy trên điện thoại:

Màn hình khóa và nhập mật khẩu:

Màn hình chính và thông báo:

Action Center, các tùy chọn cài đặt và Task View:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/08/2021 10:18
4,37 👨 3.363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ