Galaxy S6 cập nhật phần mềm mới sửa lỗi quản lý bộ nhớ RAM

Samsung đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật phần mềm nhỏ cho Galaxy S6. Những người sử dụng cho biết lỗi quản lý bộ nhớ RAM trên các thiết bị dòng Galaxy S6 gần đây đã được khắc phục.

Những tính năng sử dụng chuyển động và cử chỉ trên Galaxy S6

Bản cập nhật với dung lượng khoảng 138MB đã được phát hành cho người dùng mạng Vodafone ở Ý vào thời điểm hiện tại. Theo GSMArena, các thiết bị được cải tiến về hiệu suất hoạt động và vấn đề về RAM thực sự đã được sửa.

Như bạn đã biết khi Galaxy S6 xóa các ứng dụng chạy ngầm của bạn, chiếc điện thoại chạy chậm hơn, các ứng dụng sẽ phải chạy lại khi bạn muốn sử dụng. Hay đối với ứng dụng bàn phím, đôi khi phải tốn thêm một khoảng thời gian để hiển thị, độ trễ sẽ không xảy ra nếu như tiến trình "process" của bàn phím vẫn được giữ trên bộ nhớ RAM.

Cho dù bản cập nhật này thực sự đã sửa được các lỗi còn tồn đọng hay không thì điều này vẫn chứng tỏ Samsung đang rất quan tâm tới người dùng khi rất nhanh chóng tung ra các bản cập nhật cải tiến hiệu năng hệ thống trên những chiếc điện thoại flagship của họ.

Các bạn có thể kiểm tra trong phần Software update để xem có bản nâng cấp mới thông qua giao tức OTA hay chưa nếu máy không tự thông báo.

Galaxy S6 nhận bản cập nhật phần mềm mới sửa lỗi quản lý bộ nhớ RAM

Ngoài ra, Galaxy S6 Edge cũng đã nhận được bản cập nhật mới này đối với nhà mạng Vodafone ở Anh. Hy vọng các khu vực khác cũng sẽ sớm nhận đươc.

Chủ Nhật, 10/05/2015 09:00
31 👨 2.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp