Galaxy S21 Ultra ngốn pin bất thường

Mặc dù Galaxy S21 Ultra là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất, nhưng nó lại gặp phải vấn đề hao pin kỳ lạ. Nhiều người dùng đã phản ánh rằng họ đang phải đối mặt với vấn đề này.

Đáng ngạc nhiên, ứng dụng gây ra sự cố này không phải là ứng dụng nào khác ngoài ứng dụng máy ảnh và nó chỉ xảy ra khi điện thoại ở chế độ chờ. Tuy nhiên, sự bất thường không kết thúc ở đây: vấn đề xảy ra khi điện thoại ở trong túi của bạn và ứng dụng máy ảnh sẽ “đánh thức thiết bị” mỗi khi phát hiện bạn chuyển động.

Lúc này, mức độ tiêu hao pin phụ thuộc vào thiết bị. Một người dùng báo cáo mức tiêu hao pin lớn hơn 21% trong suốt bảy giờ và chỉ với 15 phút bật màn hình.

Cách duy nhất để tìm ra nguyên nhân là sử dụng các ứng dụng giám sát nâng cao vì phần con số thông kê pin thông thường sẽ không hiển thị bất kỳ điều gì. Bạn có thể sử dụng GSam Battery Monitor để thay thế.

Samsung S21 Ultra ngốn pin lạ thường.

Đây cũng có thể là lý do tại sao Samsung hoàn toàn không nhận ra vấn đề này, nhưng với việc ngày càng nhiều người dùng báo cáo vấn đề này, Samsung có thể sẽ lưu ý và đưa ra bản sửa lỗi.

Cho đến nay, Samsung vẫn chưa bình luận về lý do tại sao chủ sở hữu Galaxy S21 Ultra lại gặp phải vấn đề này. Vì vậy, chúng ta hy vọng rằng công ty sẽ sớm đưa ra bản sửa lỗi hoặc ít nhất là bình luận về bất kỳ điều gì đang xảy ra.

Hãy yên tâm, khi bản cập nhật cuối cùng xuất hiện, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và với lịch sử cập nhật gần đây của Samsung, sẽ không lâu nữa lỗi này sẽ được loại bỏ. Hãy cho Quantrimang biết nếu bạn đã gặp phải điều gì đó tương tự và cách bạn khắc phục vấn đề hao hụt pin lạ thường này nhé!

Thứ Tư, 16/06/2021 10:54
51 👨 466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ